Diễn viên Hàn tự tử vì cô độc

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 9 tháng 11, 2011 | 17:29

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Ngôi sao điện ảnh Thời trang 2 Sao Tin hot Hậu trường Scandal Sao) - Tài tử 64 tuổi Kim Chu Ryun treo cổ chết tại nhà riêng vào đêm 7/11. Từng là diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc, ông sống cô đơn khi về già và bị chứng trầm cảm dày vò.



Tài tử 64 tuổi Kim Ch Ryun treo cổ chết tại nhà riêng vào đêm 7/11. Từng là diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc, ông sống cô đơn khi về già và bị chứng trầm cảm dày vò.

Xác của nam diễn viên gạo cội được tìm thấy vào sáng 8/11 trong ngôi nhà ở Gimhae, tỉnh Nam Gyungsang, Hàn Quốc. Người phát hiện là một tu sĩ họ Kang 50 tuổi, làm việc trong nhà thờ gần đó, nơi Kim Chu Ryun từng đến cầu nguyện. Cảnh sát nhận định, nhiều khả năng đây là một vụ tử tự, nam diễn viên đã tắt thở vào khoảng 11h đêm 7/11.
Một bức thư tuyệt mệnh được tìm thấy trong phòng riêng của ông, trong đó viết: “Thật khó khăn khi phải chịu đựng nỗi cô đơn và những thử thách. Tôi xin lỗi gia đình và người hâm mộ”.
Diễn viên Kim Chu Ryun. Ảnh: Hancinema.
Diễn viên Kim Chu Ryun. Ảnh: Hancinema.
Tu sĩ Kang kể với cảnh sát, ông đã nhận được một bức thư khác từ Kim Chu Ryun, được gửi đến vào sáng 7/11. “Tôi cảm thấy có gì đó rất lạ. Ông ấy có vẻ không được khỏe. Vì thế tôi đến nhà thăm và phát hiện ra ông ấy đã chết”.
Cảnh sát cho biết, Kim Chu Ryun sống một mình trong suốt 3 tháng qua, không có vợ con, bạn bè hay bất cứ người thân thiết nào bên cạnh. Ông bị trầm cảm nặng nề.
Nam diễn viên sinh năm 1947, tốt nghiệp Đại học Hanyang ở Hàn Quốc và ra mắt làng giải trí với vai trò diễn viên trong “Living in a Cell” (năm 1974). Vai diễn này từng đem về cho ông giải Diễn viên triển vọng tại giải thưởng điện ảnh danh giá Baeksang.
Trong suốt sự nghiệp kéo dài hàng chục năm, Kim Chu Ryun đã đóng 50 phim, trong đó có “Unfortunate Woman”, “Lovers in the Rain”. Ông đạt đến đỉnh cao danh tiếng vào năm 1977 với “Winter Woman”, đóng chung với diễn viên nữ gạo cội Jang Mi Hee. Kim Chu Ryun cũng từng ca hát, ông phát hành một album nhạc vào năm 2003 và đi biểu diễn nhiều nơi.
Kim Chu Ryun là nhân vật mới nhất trong làng giải trí Hàn Quốc bị trầm cảm và tự tìm đến cái chết. Trước ông là nhiều đồng nghiệp trẻ tuổi hơn như các diễn viên Choi Jin Sil, Choi Jin Young, Park Yong Ha, Han Chae Won; ca sĩ Chae Dong Ha.
Hòa Ca





Nguồn: http://vnexpress.net
kinhdoanhwebsite.com
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Hệ thống website: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét