Ngô Thanh Vân dẫn học trò sang Thái Lan xả stress

Đăng bởi Unknown on Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011 | 18:53

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Ngôi sao điện ảnh Thời trang 2 Sao) - 'Đả nữ' và 5 cậu học trò trong nhóm 365 đến xứ sở Chùa Vàng để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, lần xuất ngoại này còn là dịp để nhóm thực hiện một dự án âm nhạc. /

'Đả nữ' và 5 cậu học trò trong nhóm 365 đến xứ sở Chùa Vàng để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, lần xuất ngoại này còn là dịp để nhóm thực hiện một dự án âm nhạc.

Ngày 26/11, sau một ngày chạy sô tất bật của các cậu học trò trong nhóm 365, Ngô Thanh Vân dành tặng cho các chàng trai của mình món quà là chuyến du lịch đến Thái Lan kết hợp với việc thực hiện một dự án âm nhạc.
Ngô Thanh Vân dành tặng cho các chàng trai của mình món quà là chuyến du lịch đến Thái Lan kết hợp với việc thực hiện một dự án âm nhạc sau thời gian dài chạy sô cật lực.
19h30 tối 26/11, nhóm nhạc nam mới kết thúc công việc, còn vé máy bay sang Thái Lan khởi hành lúc 20h50. Ngô Thanh Vân cho biết, cô và các học trò phải "vắt giò lên cổ" chạy cho kịp giờ bay.
19h30 tối 26/11, nhóm nhạc nam mới kết thúc công việc, còn chuyến bay sang Thái Lan khởi hành lúc 20h50. Ngô Thanh Vân cho biết, cô và các học trò phải "vắt giò lên cổ" chạy cho kịp giờ bay.
"Đả nữ" bên ca sĩ Jun.
"Đả nữ" bên ca sĩ Jun. "Chuyến đến Thái lần này của nhóm không chỉ để vui chơi, mừng Noel sớm mà còn để chuẩn bị cho album đầu tay của 365, có sự tham gia của các chuyên gia âm nhạc nước ngoài", Thanh Vân nói.
Nữ diễn viên vừa giữ vai trò chỉ đạo nghệ thuật cho các
Vừa giữ vai trò chỉ đạo nghệ thuật cho nhóm tại trường quay vừa là người chị tinh thần, dìu dắt các hoạt động của 365, Ngô Thanh Vân chia sẻ, gần đây, một ngày cô chỉ ngủ 3 giờ đồng hồ vì công việc quá bận rộn.
Trong năm nay, Ngô Thanh Vân tập trung để phát triển nhóm nhạc nam của mình. Cô chỉ tham gia vào một phim
Trong năm nay, Ngô Thanh Vân tập trung phát triển nhóm nhạc nam của mình. Cô chỉ tham gia vào một phim kinh dị, "Ngôi nhà trong hẻm", đóng cặp cùng Trần Bảo Sơn.
Lần đầu tiên xuất ngoại vì thế ca sĩ Issac (phải) thể hiện sự phấn khích khi đặt chân đến đất Thái.
Lần đầu tiên xuất ngoại, ca sĩ Issac (phải) thể hiện sự phấn khích khi đặt chân đến đất Thái.
Gần đây, nhóm 365 liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện cũng như các hoạt động âm nhạc trong nước.
Gần đây, nhóm 365 liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện cũng như các hoạt động âm nhạc trong nước.
Ngày 2/12 cả nhóm sẽ có một mini-show tại đại học RMIT , sau đó ngày 14/12 phát hành album riêng với MV tặng kèm được đầu tư công phu, cùng nhiều bí mật ẩn chứa trong đó để có thể làm “mềm nhũn” bất kỳ stellaris nào.
Sau khi trở về từ Thái Lan, ngày 2/12, nhóm có một minishow tại Đại học RMIT, TP HCM. Ngày 14/12, 365 phát hành album riêng với MV tặng kèm.
3 concert kỷ niệm một năm hoạt động âm nhạc của nhóm được tổ chức tại TP HCM và Vũng Tàu. Dịp này, nhóm cũng ra mắt album đầu tay.
365 sẽ có một sô diễn lớn vào ngày 16/12 để kỷ niệm sinh nhật nhóm tại sân vận động Nguyễn Du, TP HCM. Sau chương trình này, 5 chàng trai tiếp tục biểu diễn tại các trường đại học ở thành phố để kết lại năm hoạt động đầu tiên trong làng ca nhạc.
Thất SơnẢnh: C.T.





Nguồn: http://vnexpress.net
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Web hay: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét