Lindsay Lohan ngồi tù 4 tiếng rưỡi

Đăng bởi Unknown on Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011 | 21:49

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Ngôi sao điện ảnh Thời trang 2 Sao Tin hot Hậu trường Scandal Sao) - Vừa bước chân vào trại giam lúc 9h tối ngày 6/11 để thực hiện án phạt 30 ngày ngồi sau song sắt, tới 1 rưỡi sáng hôm sau, 'cô nàng lắm chiêu' của Hollywood đã được tại ngoại do nhà tù quá tải.

Vừa bước chân vào trại giam lúc 9h tối ngày 6/11 để thực hiện án phạt 30 ngày ngồi sau song sắt, tới 1 rưỡi sáng hôm sau, 'cô nàng lắm chiêu' của Hollywood đã được tại ngoại do nhà tù quá tải.

Theo phán quyết của tòa án thì 9/11 Lindsay mới bắt đầu thực hiện án phạt 30 ngày giam, nhưng nữ diễn viên 25 tuổi quyết định thực thi luôn và tới trại giam Century Regional ở Lynwood, California, Mỹ, vào 6/11. Cô bước vào phòng giam lúc 9h tối nhưng chỉ 4 tiếng rưỡi sau đã được thả.
Lindsay và luật sư riêng tại tòa án Los Angeles hôm 2/11. Ảnh: WEN.
Lindsay và luật sư riêng tại tòa án Los Angeles hôm 2/11. Ảnh: WEN.
Lindsay được giảm từ 30 ngày xuống còn 4 tiếng rưỡi ngồi tù "nhờ" trại giam quá tải. Trước đó, Steve Whitmore, phát ngôn viên của sở cảnh sát Lynwood, đã lưu ý, ngôi sao Mean Girls chỉ có chỗ trong trại giam nếu có bạn tù nào khác được phóng thích đúng hôm đó.
Ông Whitmore khẳng định, Lindsay không nhận được bất cứ sự ưu tiên nào so với những tù nhân khác. "Cô ấy được đối xử như mọi tù nhân trong hoàn cảnh tương tự", vị phát ngôn viên này nói.
Đây là lần thứ năm Lindsay Lohan ngồi tù, kể từ hai lần bị bắt vì tội lái xe khi say rượu năm 2007. Cô cũng mấy lần bị giam giữ và được thả trong cùng một ngày. Nguyên nhân là nhà tù quá đông và không có đủ chỗ cho các phạm nhân. Hôm 5/11, Lindsay còn đi ăn chia tay với bạn bè để chuẩn bị cho một tháng ngồi tù.
Lindsay từng nhiều lần vào và ra tù chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Ảnh: WEN.
Lindsay từng nhiều lần vào và ra tù chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Ảnh: WEN.
Hôm 2/11, cô bị kết án 30 ngày tù vì tội vi phạm lệnh quản chế. Mặc dù được ra tù sớm, nhưng Lindsay vẫn phải đi lao động công ích 53 ngày, trong đó có gần 2 tuần dọn dẹp nhà xác Los Angeles. Cô cũng phải dự đủ 18 buổi trị liệu tâm lý và hàng tháng báo cáo lại tiến trình hoạt động cho tòa án.
Thẩm phán đã thiết lập một lịch trình với thời gian, công việc cụ thể cho Lindsay và buộc cô phải hoàn thành chậm nhất là vào cuối tháng 3 năm sau. Trong thời gian thực hiện, Lindsay sẽ không được rời khỏi bang California nếu chưa được sự cho phép của người quản chế.

Những lần ngồi tù của Lindsay Lohan
- Năm 2007, Lindsay Lohan ngồi tù 84 phút vì tội lái xe khi đang say rượu.
- Năm 2010, Lindsay nhận phán quyết của tòa án ngồi tù 3 tháng vì vi phạm lệnh quản chế. Tuy nhiên, cuối cùng cô chỉ phải ngồi tù 9 ngày do có biểu hiện tốt và nhà giam quá đông.
- Lindsay tiếp tục trở lại nhà tù lần thứ ba hồi tháng 2 năm nay sau khi bỏ bê 360 giờ động công ích tại một trung tâm phụ nữ. Tuy nhiên, như hai lần trước, cô lại được ra sớm.
- Sau đó chỉ hơn một tuần, Lindsay lại bị buộc tội ăn trộm chiếc vòng cổ trị giá 2.500 và tiếp tục vi phạm lệnh quản chế. Cô nhận án 30 ngày giam nhưng cuối cùng, vì lý do nhà tù đông nên Lindsay lại được toại ngoại sớm.
- Lần thứ năm ngồi tù của "nữ hoàng scandal" kéo dài 4 tiếng rưỡi vào đêm 6/11 và rạng sáng 7/11.
Nô Lân





Nguồn: http://vnexpress.net
kinhdoanhwebsite.com
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Hệ thống website: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét