Jennifer Lopez và Marc Anthony tái hợp vì công việc

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011 | 18:12

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Ngôi sao điện ảnh Thời trang 2 Sao Tin hot Hậu trường Scandal Sao) - Đã ly dị hồi giữa tháng 7, cặp vợ chồng nổi tiếng một thời lại hợp tác để sản xuất chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng mới 'Q'Viva! The Chosen'.


Đã ly dị hồi giữa tháng 7, cặp vợ chồng nổi tiếng một thời lại hợp tác để sản xuất chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng mới 'Q'Viva! The Chosen'.

Hôm 15/11, J. Lo và chồng cũ Marc Anthony bị bắt gặp đi cùng nhau, cười nói ở Puerto Rico. Họ thoải mái trò chuyện nhưng luôn giữ một khoảng cách nhất định. Theo People, cả hai đang cùng hợp tác sản xuất một chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng, sắp diễn ra tại Puerto Rico và nhiều nước trong khu vực châu Mỹ.
Marc Anthony và Jennifer Lopez đi ăn tối cùng nhau ở Puerto Rico hôm 15/11. Ảnh: SplashNews.
Marc Anthony và Jennifer Lopez đi ăn tối cùng nhau ở Puerto Rico hôm 15/11. Ảnh: SplashNews.
Jennifer Lopez, 42 tuổi, và Marc Anthony, 43 tuổi, ly dị hồi tháng 7 nhưng vẫn cùng nhau chia sẻ trách nhiệm nuôi con. Cả hai cũng giữ mối quan hệ bạn bè, đối tác làm ăn. Chương trình Q'Viva! The Chosen do chính J. Lo, Marc đồng sáng lập với Simon Fuller - nhà sản xuất của American Idol.
The Chosen sẽ được tổ chức tại 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Mỹ nhằm tìm ra một "tài năng nghệ thuật của cả thế giới", theo lời Marc Anthony. Để phối hợp thực hiện chương trình đầu tiên sẽ diễn ra tại Mỹ vào mùa xuân, Marc đã hẹn ăn tối với J. Lo để bàn bạc.
Dù đã ly hôn nhưng J. Lo và Marc vẫn bị gắn kết bởi rất nhiều thứ.
Dù đã ly hôn, J. Lo và Marc vẫn gắn kết bởi rất nhiều thứ.
Sau khi quyết định chấm dứt hôn nhân, cặp vợ chồng nổi tiếng một thời này bị bắt gặp rất nhiều lần tái hợp, lúc thì vì công việc, lúc thì vì con cái. Các fan vẫn mong chờ sự tái hợp thực sự của họ trong tình yêu, nhưng điều này dường như khó xảy ra bởi Jennifer Lopez vừa công khai tình cảm với vũ công Casper Smart kém cô 18 tuổi.
J. Lo vừa quay xong hai bộ phim mới - What To Expect When You're Expecting, thuộc thể loại hài, tình cảm đóng cùng Cameron Diaz; và Parker, thuộc thể loại tâm lý tội ác, đóng chung với "người vận chuyển" Jason Statham.
Nô Lân





Nguồn: http://vnexpress.net
kinhdoanhwebsite.com
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Hệ thống website: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét