'Cô gái quàng khăn đỏ' trở thành 'nữ hoàng la hét'

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011 | 20:13

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Ngôi sao điện ảnh Thời trang 2 Sao) - Mỹ nhân Amanda Seyfried vào vai một cô gái tìm cách giải cứu chị gái khỏi tay kẻ giết người từng bắt cóc mình hai năm trước, trong bộ phim kinh dị ly kỳ, hồi hộp có tên 'Gone'.


Mỹ nhân Amanda Seyfried vào vai một cô gái tìm cách giải cứu chị gái khỏi tay kẻ giết người từng bắt cóc mình hai năm trước, trong bộ phim kinh dị ly kỳ, hồi hộp có tên 'Gone'.

Hôm 19/11, hãng Summit tung ra trailer đầu tiên của Gone, bộ phim kinh dị, tâm lý có sự tham gia của nữ diễn viên Amanda Seyfried. Trong phim, cô đóng vai Jill Parish - một thiếu nữ trẻ khi trở về nhà vào buổi đêm phát hiện chị gái mình bị bắt cóc. Jill linh cảm kẻ bắt cóc chính là tên giết người hàng loạt từng uy hiếp mình hai năm về trước.

* Trailer "Gone"






Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.



Không có chứng cứ hay dấu vết gì của tên sát nhân, cảnh sát không tin vào câu chuyện của Jill mà phán đoán rằng cô tự tưởng tượng ra kẻ bắt cóc. Khi Jill nhận ra sinh mạng chị gái mình đang "ngàn cân treo sợi tóc", cô quyết tìm ra tên sát nhân trước khi quá muộn.
Một cảnh của Amanda Seyfried trong phim
Một cảnh của Amanda Seyfried trong phim "Gone". Ảnh: Summit.
Jill Parish là vai diễn đòi hỏi sự biến đổi tâm lý phức tạp. Nhiều chuyên gia nhận định Amanda Seyfried rất có thể sẽ trở thành "nữ hoàng la hét" mới của Hollywood sau Gone. Kịch bản phim do nữ biên kịch nổi tiếng Allison Burnett (phim Untraceable, Underworld Awakening) chắp bút.
Ngoài Amanda, Gone còn có sự tham gia của Jennifer Carpenter, một nữ diễn viên nổi tiếng ở dòng phim kinh dị với các vai diễn nổi tiếng trong The Exorcism of Emily Rose, Quarantine hay phim truyền hình Dexter.
Amanda Seyfried là gương mặt rất được mến mộ hiện nay ở Hollywood.
Amanda Seyfried là gương mặt rất được mến mộ hiện nay ở Hollywood.
Amanda Seyfried sinh năm 1985 và là một trong những gương mặt được săn đón nhất tại Hollywood hiện nay. Cô được đánh giá cao bởi khả năng hóa thân thành nhiều dạng vai và thể loại phim khác nhau, từ hài tình cảm (Mean Girls), tình cảm lãng mạn (Dear John, Letters to Juliet) cho tới khoa học giả tưởng (In Time) hay kinh dị (Red Riding Hood). Ngoài ra, Amanda còn có tài ca hát, được thể hiện trong phim ca nhạc nổi tiếng Mamma Mia hồi năm 2008.
Gone, phim mới nhất của Amanda Seyfried, sẽ ra mắt khán giả Bắc Mỹ từ ngày 24/2 năm sau.
Nô Lân

Nguồn: http://vnexpress.net
kinhdoanhwebsite.com
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Hệ thống website: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét