Ngôi sao Slovakia tái ngộ khán giả Việt

Đăng bởi Unknown on Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011 | 23:47

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Ngôi sao điện ảnh Thời trang 2 Sao Tin hot Hậu trường Scandal Sao) - Milena Minichova trở lại Việt Nam biểu diễn trong Liên hoan Âm nhạc châu Âu, sau lần trình diễn thành công cùng Tùng Dương hồi tháng 5. Đây cũng là lần đầu tiên Slovakia có đại diện tham gia chương trình nghệ thuật thường niên này.


Milena Minichova trở lại Việt Nam biểu diễn trong Liên hoan Âm nhạc châu Âu, sau lần trình diễn thành công cùng Tùng Dương hồi tháng 5. Đây cũng là lần đầu tiên Slovakia có đại diện tham gia chương trình nghệ thuật thường niên này.

Ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng Slovakia Milena Minichova.
Ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng Slovakia Milena Minichova.
Trước đó, Milena Minichova là khách mời của Tuần lễ văn hóa Slovakia diễn ra ở Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam. Phần thể hiện tuyệt vời của cô chính là lý do để Ban tổ chức Liên hoan Âm nhạc châu Âu quyết định mời nữ nghệ sĩ đa năng này tham dự, cùng gần 20 gương mặt khác là những nhạc công, ca sĩ đến từ Đức, Hà Lan, Pháp, Bỉ, Anh. Lần đầu tiên góp mặt tại Liên hoan, Đại sứ Slovakia khẳng định, họ đã chuẩn bị kỹ lưỡng để giới thiệu một đêm nhạc đặc biệt tới khán giả Việt Nam, bởi Milena Minichova không chỉ là một ca sĩ mà còn tự viết lời và soạn nhạc. Danh mục âm nhạc của cô thay đổi từ pop, jazz đến soul và giọng hát quyến rũ của cô được giới chuyên môn thế giới thừa nhận. Ngoài ca hát, Milena Minichova còn là một diễn viên Hollywood, từng tham gia nhiều phim như: Do alba, Mesto tienov, Love for save, Dark spirits...
Liên hoan Âm nhạc châu Âu còn có sự tham gia của nhóm ngũ tấu Ma’a lot Quinter, tứ tấu Swing Quartet, song tấu Melanie De Biasio và Pasxal Mohy, ban nhạc Zun Zun Egui và nghệ sĩ piano nổi tiếng Harmen Fraanje. Ngoài ra, đây cũng là liên hoan có đông nghệ sĩ Việt Nam tham dự nhất từ trước tới nay, trong đó có saxophone Trần Mạnh Tuấn, tay trống Nguyễn Tiến Mạnh, Nguyễn Hùng Cường, nghệ sĩ đàn T’nưng Hồ Huy Hưng, nghệ sĩ đàn tam thập lục Lê Ngọc Hà…
Ngũ taasu Ma'alot gồm những nghệ sĩ độc tấu ở những dàn nhạc lớn và các giáo sự tại các trường đại học âm nhạc Đức.
Ngũ taasu Ma'alot gồm những nghệ sĩ độc tấu ở những dàn nhạc lớn và các giáo sư tại các trường đại học âm nhạc Đức.
Chương trình sẽ mở màn vào ngày 18/11 tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội, và ngày 17/11 tại Nhạc viện TP HCM. Các đêm diễn giới thiệu âm nhạc cổ điển, pop, jazz, rock và world music. Trong lễ khai mạc tại Hà Nội và TP HCM, ban nhạc Đức Ma’a lot Quinter sẽ mang tới cho khán giả một trong những màn đồng diễn quốc tế hàng đầu. Ngài Franz Jessen - Trưởng phái đoàn liên minh châu Âu - nhận định: “Đây là sự kiện thường niên, thể hiện tính ưu việt của âm nhạc. Bản thân sự kiện là một ví dụ tuyệt vời về giao lưu ngoại giao nhân dân trong mối quan hệ EU - Việt Nam”.
Năm ngoái, Liên hoan thu hút khoảng 7.800 khán giả. Năm nay, Ban tổ chức hy vọng số lượng người theo dõi sẽ tăng lên khoảng 10.000.
Ngọc Trần


Nguồn: http://vnexpress.net
kinhdoanhwebsite.com
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Hệ thống website: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét