Bác sĩ ngộ sát Michael Jackson bị kết án 4 năm tù

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011 | 18:48

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Ngôi sao điện ảnh Thời trang 2 Sao) - Conrad Murray nhận mức án cao nhất trong khung hình phạt cho tội thiếu trách nhiệm dẫn đến cái chết Vua nhạc pop. Tuy nhiên, có thể vị bác sĩ này chỉ phải 'bóc lịch' 2 năm do nhà tù quá đông. /


Conrad Murray nhận mức án cao nhất trong khung hình phạt cho tội thiếu trách nhiệm dẫn đến cái chết Vua nhạc pop. Tuy nhiên, có thể vị bác sĩ này chỉ phải 'bóc lịch' 2 năm do nhà tù quá đông.

Ba tuần sau khi bị kết tội ngộ sát Vua nhạc Pop Michael Jackson, Conrad Murray nhận án phạt 4 năm tù - mức án cao nhất dành cho tội danh này. Lúc tuyên án, quan tòa Michael Pastor thực sự nổi giận với Conrad Murray. "Bác sĩ Murray làm việc một cách cẩu thả và dối trá", quan tòa nói. Sau quá trình điều tra, các bác sĩ pháp y kết luận Conrad Murray đã tiêm cho Michael Jackson một lượng lớn chất Profocol và bỏ lại Vua nhạc Pop một mình.
Conrad Murray tại phiên tòa hôm 7/11. Ảnh: WEN.
Conrad Murray tại phiên tòa hôm 7/11. Ảnh: WEN.
Trong tuyên bố mới nhất và sau khi xem xét lại trường hợp này, quan tòa Michael Pastor nói: "Điều quan trọng là phân biệt được các tội ác. Nhiều người nghĩ đây là một sơ xuất về y tế, nhưng thực sự là không phải. Đây là một trường hợp sơ xuất hình sự, ngộ sát Michael Jackson".
"Một người có hành vi sơ xuất hình sự là khi anh ta có những hành động không cẩn thận, coi thường đời sống của con người và thờ ơ với hậu quả để lại. Trên thực tế, Michael Jackson chết vì những hành động thiếu trách nhiệm của Conrad Murray. Murray đã vượt quá giới hạn trong việc điều trị cho bệnh nhân và gây ra hậu quả là tội ngộ sát", quan tòa Pastor cho biết thêm.
Đặt niềm tin không đúng chỗ, Vua nhạc Pop đã phải trả một giá quá đắt cho cuộc sống của mình. Ảnh: WEN.
Đặt niềm tin không đúng chỗ, Vua nhạc Pop đã phải trả một giá quá đắt cho cuộc sống của mình. Ảnh: WEN.
Conrad Murray đã phải trả gần 1.000 USD tiền phạt và án phí. Ngoài ra, Murray cũng phải bồi thường số tiền lên tới 100 triệu USD cho ba đứa trẻ nhà Michael Jackson và chịu 1,8 triệu USD cho tang lễ Vua nhạc Pop.
Hơn hai năm từ ngày Michael Jackson qua đời hồi 25/6/2009, bí ẩn cái chết của ông mới được làm sáng tỏ. Khi Conrad Murray bị kết tội ngộ sát hôm 7/11, hàng nghìn người hâm mộ đã tổ chức ăn mừng. Gia đình Vua nhạc Pop cũng mãn nguyện. "Vậy là cuối cùng em trai tôi cũng được yên nghỉ", La Toya, chị gái Michael Jackson, phát biểu.
Nô Lân





Nguồn: http://vnexpress.net
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Web hay: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét