Ninh Hoàng Ngân thi Siêu mẫu châu Á

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011 | 19:35

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h, Ngôi Sao Điện Ảnh, Thời Trang 2 Sao) - Người đẹp thời trang Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi The Super Model Asian Beauty Contest, tại Nhật Bản từ ngày 1 đến ngày 4/11.


Người đẹp thời trang Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi The Super Model Asian Beauty Contest, tại Nhật Bản từ ngày 1 đến ngày 4/11.

Ninh Hoàng Ngân sinh năm 1990. Người đẹp cao 1,75 m với số đo 3 vòng là 84-61-92. Cô từng lọt vào top 15 và giành giải Người đẹp Thời trang của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Hoàng Ngân hiện theo học ngành Tài chính - Ngân hàng của Đại học Tôn Đức Thắng TP HCM.
Ninh Hoàng Ngân. Ảnh: S.T.
Người đẹp Ninh Hoàng Ngân. Ảnh: S.T.
Ngày 31/10, người đẹp đã lên đường đến Nhật Bản. Cô sẽ tham dự các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi The Super Model Asian Beauty trong 4 ngày. Người đẹp chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên, tôi có cơ hội được thử sức mình ở một môi trường mang tính cạnh tranh quốc tế. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng hết mình với những gì học được trong thời gian qua".
Cuộc thi Siêu mẫu châu Á được tổ chức với mục tiêu mở ra cơ hội cho các người đẹp trong khu vực này tham gia thị trường người mẫu thế giới. Cuộc thi sẽ tìm kiếm những gương mặt người mẫu có sự kết hợp của ngoại hình, trí thông minh và cá tính. Người thắng cuộc sẽ được hỗ trợ trong tất cả hoạt động ở môi trường quốc tế, bao gồm một năm xuất hiện trên các kênh truyền hình thương mại trong khu vực.
Năm nay là lần thứ 6 cuộc thi diễn ra, quy tụ các thí sinh từ 16 đến 27 tuổi, đến từ 11 nước châu Á. Việt Nam lần đầu có thí sinh tham dự "đấu trường" này. Ngoài mục đích tạo sân chơi để các người mẫu giao lưu, trao đổi về nghề nghiệp, The Super Model Asian Beauty còn kêu gọi ủng hộ cho các nạn nhân gặp thảm họa động đất, sóng thần tại Nhật Bản trong thời gian qua và quảng bá văn hóa châu Á ra thế giới.
Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 3/11 tại Shinjuku, Tokyo.
Hoàng Dung

Nguồn: http://vnexpress.net
TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét