Vợ chồng Beyonce Knowles khoe ảnh riêng tư

Đăng bởi Unknown on Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012 | 18:21

(Ngoi sao 24h) - Những hình ảnh nóng bỏng của nữ hoàng nhạc R&B trong các chuyến du lịch hay khoảnh khắc thân mật bên chồng - rapper Ray-Z - được nữ ca sĩ công khai trên tài khoản Tumblr của mình.

Vợ chồng Beyonce Knowles khoe ảnh riêng tư

Những hình ảnh nóng bỏng của nữ hoàng nhạc R&B trong các chuyến du lịch hay khoảnh khắc thân mật bên chồng - rapper Ray-Z - được nữ ca sĩ công khai trên tài khoản Tumblr của mình.

Beyone và chồng Jay-Z là một trong những cặp sao nổi tiếng thế giới và cũng là một trong những cặp sao có đời sống riêng kín đáo.
Beyonce và chồng Jay-Z là một trong những cặp nghệ sĩ nổi tiếng thế giới nhưng có đời sống riêng kín đáo.
Tuy nhiên, cặp sao kim cương đã quyết định 'mở cửa', chia sẻ với cả thế giới những hình ảnh đời thường nhất của họ trên tài khoản Tumblr mới được thành lập của hai người.
Tuy nhiên, họ vừa chia sẻ với cả thế giới những hình ảnh đời thường nhất trên tài khoản Tumblr mới được thành lập.
Beyonce và Jay-Z làm đám cưới bí mật vào tháng 4/2008. Cả hai chào đón đứa con chung Blue Ivy Carter vào tháng một năm nay.
Beyonce và Jay-Z làm đám cưới bí mật vào tháng 4/2008. Cả hai chào đón đứa con chung Blue Ivy Carter hồi tháng một.
Những hình ảnh nóng bóng của
Những hình ảnh nóng bóng của "viên kim cương đen" trong một chuyến du lịch.
Beyonce trong một bộ trang phục lạ lẫm.
Beyonce trong một bộ trang phục lạ lẫm.
Nữ ca sĩ ấn tượng trong bộ quần áo của người nhện.
Nữ ca sĩ ấn tượng trong bộ quần áo của Người Nhện.
Giọng ca 'Countdown' sảng khoái vùi mình trong cát.
Giọng ca "Countdown" sảng khoái vùi mình trong cát.
Nữ ca sĩ chia sẻ trên tài khoản Tumblr: 'Đây là cuộc sống của tôi, dưới con mắt của chính tôi'.
Nữ ca sĩ chia sẻ trên tài khoản Tumblr: "Đây là cuộc sống của tôi, dưới con mắt của chính tôi".
'Gia đình tôi, những chuyến du lịch, tình yêu của tôi, tôi sẽ chia sẻ với các bạn', Beyonce cho biết.
"Gia đình tôi, những chuyến du lịch, tình yêu của tôi, tôi sẽ chia sẻ với các bạn", Beyonce cho biết.
Hoàng Anh

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét