Lady Gaga, Justin Bieber đóng người ngoài hành tinh

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012 | 06:04

(Ngoi sao 24h) - Hai ngôi sao nhạc pop sẽ xuất hiện trong phần ba của bộ phim bom tấn giả tưởng "Men In Black 3" công chiếu mùa hè năm nay. /

Lady Gaga, Justin Bieber đóng người ngoài hành tinh

Hai ngôi sao nhạc pop sẽ xuất hiện trong phần ba của bộ phim bom tấn giả tưởng "Men In Black 3" công chiếu mùa hè năm nay.

Đạo diễn "Men In Black 3" Barry Sonnenfeld xác nhận thông tin này trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Theo Sonnenfeld, Bieber và Gaga sẽ diễn vai chính mình nhưng là người đến từ hành tinh khác. Họ sẽ xuất hiện trong phim bên cạnh đạo diễn lập dị Tim Burton.
Lagy Gaga (trái) và Justin Bieber (phải). Ảnh: Nation.
Justin Bieber và Lady Gaga không phải là những ngôi sao nhạc pop đầu tiên tham gia "Men In Black". Trong phần hai của bộ phim giả tưởng thực hiện năm 2002, huyền thoại nhạc pop quá cố Michael Jackson từng góp mặt với vai diễn đặc vụ M.
Ngoài ra, khán giả "Men In Black" cũng từng được chứng kiến sự xuất hiện của các ngôi sao khách mời như Steven Spielberg, George Lucas và Sylvester Stallone. Sonnenfeld nói: “Thách thức lớn nhất khi mời các ngôi sao tham gia vào phim đó chính là sự nổi tiếng của họ. Phải tạo hình thế nào để sau mười năm, không ai nhìn vào họ trong phim và hỏi đây là ai?".
"Men In Black 3" kể về câu chuyện của hai nhân viên công sở K (Tommy Lee Jones đóng) và J (Will Smith đóng). Sau khi tình cờ gặp gỡ người ngoài hành tinh, họ đã trở thành điệp viên bí mật của tổ chức "Men in Black" chuyên đi thực hiện các nhiệm vụ cứu thế giới. "Men In Black 3" sẽ công chiếu vào tháng 5, đến Việt Nam vào ngày 25/5.
Hoàng Anh

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét