Sao Hollywood sống chung trước hôn nhân

Đăng bởi Unknown on Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012 | 18:55

(Ngoi sao 24h) - Những cặp sao hàng đầu của Hollywood như Angelina Jolie - Brad Pitt, Beyoncé và Jay-Z, Megan Fox và Brian Austin Green đều chung sống thời gian dài trước khi ràng buộc nhau bằng một đám cưới. /

Sao Hollywood sống chung trước hôn nhân

Những cặp sao hàng đầu của Hollywood như Angelina Jolie - Brad Pitt, Beyoncé và Jay-Z, Megan Fox và Brian Austin Green đều chung sống thời gian dài trước khi ràng buộc nhau bằng một đám cưới.

Quen nhau từ năm 2005 sau khi đóng chung trong bộ phim "Ông bà Smith" và sớm dọn về ở chung nhưng phải bảy năm sau, Brad Pitt mới chịu cầu hôn Angelina Jolie. Cả hai chưa định ngày cưới nhưng một chiếc nhẫn kim cương đắt giá đã "buộc chặt" cặp sao quyền lực nhất của Hollywood.
Gắn bó từ năm 2002 nhưng phải đến tháng 4/2008, "viên kim cương đen" của làng nhạc Mỹ mới nói lời "đồng ý" với ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Jay-Z. Cặp sao kết hôn tại New York hôm 1/4/2008 và cử hành đám cưới lãng mạn chỉ vài ngày sau đó.
Megan Fox và Brian Austin Green yêu nhau từ năm 2004 nhưng sáu năm sau mới quyết định kết hôn. Cặp sao bí mật làm đám cưới tại khu nghỉ mát Four Seasons ở Hawaii ngày 24/6/2010.
Diễn viên Mark Wahlberg và bạn gái siêu mẫu Rhea Durham trao nhẫn đính hôn trước ba đứa con và khoảng 20 khách mời hôm 1/8/2009, sau tám năm sống cùng nhau.
Sau 10 năm chung sống tại trang trại rộng 880 hecta ở Stephenville, Texas (Mỹ), nữ ca sĩ có giọng ca ngọt ngào Jewel (trái) đã kết hôn với nhà vô địch đua ngựa Ty Murray trong một lễ cưới bí mật tối 7/8/2008 tại Bahamas.
David Letterman - người dẫn chương trình nổi tiếng của Mỹ - lập kỷ lục về thời gian chung sống với bạn đời trước khi làm đám cưới. David Letterman và Regina Lasko trở thành vợ chồng vào năm 2009, hơn 23 năm kể từ ngày họ gặp và yêu nhau.
Chris Noth - nam diễn viên của loạt phim "Sex And The City" - và cựu nhân viên tại quán bar của anh - Tara Wilson - tổ chức đám cưới vào tháng 4/2012 tại đảo Maui, Hawaii, khi đã đính hôn từ ba năm trước đó.
Hoàng Anh

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét