Sao Hollywood chấp nhận xấu xí vì vai diễn

Đăng bởi Unknown on Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012 | 18:57

(Ngoi sao 24h) - Cắt tóc, giảm cân, biến mình thành tay nghiện ngập... là những việc mà các sao Hollywood từng làm để khắc họa tốt nhất vai diễn của mình.

Sao Hollywood chấp nhận xấu xí vì vai diễn

Cắt tóc, giảm cân, biến mình thành tay nghiện ngập... là những việc mà các sao Hollywood từng làm để khắc họa tốt nhất vai diễn của mình.

Đầu tháng tư, minh tinh 29 tuổi Anne Hathaway quyết định cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, thay vào đó là mái tóc ngắn như con trai. Anne Hathaway cho biết, cô cắt tóc để vào vai Fantine - người phụ nữ nghèo khổ phải bán tóc nuôi con - trong bộ phim ca nhạc 'Les Misérables' chuyển thể từ tiểu thuyết "Những người khốn khổ" của Victor Hugo.
Christian Bale luôn xuất hiện trong phim với những hình ảnh bất ngờ khác hẳn ngoài đời. Nam diễn viên xứ Wales từng hóa thân thành Batman trong "Kỵ sĩ bóng đêm" của đạo diễn Christopher Nolan. Nhưng nổi bật nhất là việc giảm cân cho vai diễn. Bale giảm một lúc hơn 30 kg để có được trọng lượng khoảng 50 kg cho vai diễn trong phim "The Machinist" (ảnh nhỏ phía trên). Sau đó, anh tiếp tục giảm cân để đảm nhận vai võ sĩ quyền Anh nghiện ma túy Dicky Eklund trong "The Fighter" - vai diễn được đền đáp bằng một tượng vàng Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc.
Để hóa thân thành nhân vật Lisbeth Salander trong "Cô gái có hình xăm rồng" phiên bản Mỹ, nữ diễn viên xinh đẹp Rooney Mara đã phải cạo tóc hai bên đầu, cạo lông mày, chấp nhận xỏ khuyên ở tai, môi, mũi và cả đầu nhũ hoa.
Từ một thân hình mảnh mai, Renee Zellweger tăng thêm gần 15 kg để tham gia bộ phim "Bridget Jones's Diary", với vai diễn cô nàng Bridget Jones (ảnh nhỏ) béo ục ịch, vô duyên và ế chồng ở tuổi 30.
Ngôi sao xinh đẹp Natalie Portman đã phải thực hiện một chế độ giảm cân khắc nghiệt để hóa thân vào vai diễn vũ công ballet trong "Black Swan". Sau khi đảm bảo phần nhìn, Portman thậm chí phải trải qua một năm tập luyện để có được thần thái của một diễn viên múa. Vai diễn mang lại cho cô tượng vàng Oscar danh giá Nữ diễn viên chính xuất sắc.
Nam diễn viên Tom Hanks từng phải giảm cân và hóa trang như người rừng, để đóng vai một người đàn ông bị mắc kẹt trên một hòn đảo không người ở. Vai diễn trong bộ phim "Cast Away" (ảnh nhỏ).
Chalize Theron luôn đẹp ở mọi góc nhìn, nhưng nếu muốn thấy khoảnh khắc xấu hiếm hoi của ngôi sao này, khán giả có thể xem vai diễn khắc họa chân dung cô gái điếm giết người hàng loạt Aileen Wuornos. Vai diễn từng mang lại cho Theron giải Oscar 2005 dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc. Ngôi sao của "The Monster" không chỉ được hóa trang cho già đi mà còn phải tăng 15 kg.
Nữ diễn viên Thụy Điển Noomi Rapace cũng từng phải cắt tóc, đeo khuyên mũi, khuyên tai giống Rooney Mara khi vào vai Lisbeth trong "Cô gái có hình xăm rồng" phiên bản Thụy Điển.
Để vào vai cầu thủ bóng đá bị ung thư trong bộ phim "Things Fall Apart" năm 2011 (ảnh nhỏ), rapper 50 Cent phải "làm bạn" với một chế độ ăn uống nghiêm ngặt và một chiếc máy chạy bộ trong vòng 9 tuần. Kết quả, 50 Cent giảm được hơn 20 kg so với trọng lượng thực tế của mình và có khuôn mặt xanh xám như trong vai diễn.
Hoàng Anh

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét