Lâm Chí Linh thích sưu tầm nội y

Đăng bởi Unknown on Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012 | 04:06

(Ngoi sao 24h) - Chân dài xứ Đài xuất hiện gợi cảm với chiếc váy vàng cổ chữ V trong một sự kiện quảng cáo. Người đẹp tiết lộ, cô đam mê sưu tầm nội y, nhất là các kiểu đồ lót sexy.

Lâm Chí Linh thích sưu tầm nội y

Chân dài xứ Đài xuất hiện gợi cảm với chiếc váy vàng cổ chữ V trong một sự kiện quảng cáo. Người đẹp tiết lộ, cô đam mê sưu tầm nội y, nhất là các kiểu đồ lót sexy.

Hôm 2/4, Lâm Chí Linh (Lin Zhi Ling) tham gia một sự kiện quảng cáo tại Quảng Châu, Trung Quốc. Người mẫu nổi tiếng nhất xứ Đài gây chú ý vào vòng một lấp ló sau chiếc váy vàng mỏng manh.
Lâm Chí Linh diện váy gợi cảm. Ảnh: QQ.
Lâm Chí Linh diện váy gợi cảm. Ảnh: QQ.
Khi trả lời phỏng vấn, cô tiết lộ về bí quyết làm nên vẻ hấp dẫn của mình: "Tôi điên cuồng vì những bộ nội y đẹp mắt. Ở nhà tôi có hẳn một tủ để nội y, loại gì cũng có. Tôi nghĩ rằng, loại trang phục đó rất quan trọng đối với phụ nữ, nhất là bộ đầu tiên".
Lâm Chí Linh đang tham gia một bộ phim của Nhật, vào vai một học sinh cấp ba. Cô được dư luận đất nước mặt trời mọc khen ngợi vì vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng. Khi phóng viên nhắc đến cụm từ "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan", người đẹp tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng mình là một "lão mỹ nhân", dù xinh đẹp cũng không được coi là hàng đầu được.
Người mẫu nổi tiếng vẫn rất trẻ trung ở độ tuổi 38. Ảnh: QQ.
Người mẫu nổi tiếng vẫn rất trẻ trung ở độ tuổi 38. Ảnh: QQ.
Lâm Chí Linh là người mẫu sở hữu đôi chân dài nhất Đài Loan. Cô từng trải qua cuộc tình đình đám với thành viên ban nhạc F4 - Ngôn Thừa Húc. Đến nay, khi bước sang tuổi 38, Chí Linh vẫn đang cô đơn lẻ bóng cho dù sự nghiệp ngày càng thành công.
Tuệ Nam

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét