Những sao gốc Hoa bị xã hội đen uy hiếp

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012 | 00:05

(Ngoi sao 24h) - Chỉ vì đắc tội với dân anh chị, Lưu Gia Linh, Thái Huệ Mẫn, Trần Quán Hy, Thành Long... từng phải chịu sự khủng bố nặng nề cả về thể xác và tinh thần. /

Những sao gốc Hoa bị xã hội đen uy hiếp

Chỉ vì đắc tội với dân anh chị, Lưu Gia Linh, Thái Huệ Mẫn, Trần Quán Hy, Thành Long... từng phải chịu sự khủng bố nặng nề cả về thể xác và tinh thần.

Ngày 24/4/1990, Lưu Gia Linh bị một nhóm xã hội đen bắt cóc
Ngày 24/4/1990, Lưu Gia Linh bị một nhóm xã hội đen bắt cóc. Bạn bè cô lập tức báo cảnh sát. Nhưng nữ diễn viên nổi tiếng đột nhiên được thả sau ba tiếng đồng hồ. Cô nói mình chỉ bị cướp chút đồ đạc chứ không có gì đặc biệt. 5 năm sau, báo chí lật lại vụ bắt cóc bí ẩn này và phát hiện ra chân tướng sự việc. Khi đó, vì từ chối đóng một bộ phim, Lưu Gia Linh bị dân anh chị bắt cóc, cưỡng bức và chụp ảnh khỏa thân. Sự thật này đã ảnh hưởng khá lớn đến chuyện tình cảm của cô và bạn trai Lương Triều Vỹ. Nhưng sau đó, nữ diễn viên được bạn trai cảm thông. Họ kết hôn năm 2008, sau gần 20 năm hẹn hò.
Vì đắc tội với tay anh chị ở Đài Loan, Thái Huệ Mẫn bị lừa đến một quán karaoke. Cô bị một nhóm 7-8 người đàn ông xông vào xé quần áo định giở trò đồi bại. Cô phải quỳ xuống lạy lục mới được buông tha. Tuy nhiên, sau đó hình ảnh Thái Huệ Mẫn bị lột đồ vẫn bị tiết lộ tràn lan.
Tháng 3/2004, Trần Quán Hy bị hai người thanh niên nước ngoài đánh khi đang trên đường đến cửa hiệu cắt tóc.
Tháng 3/2004, Trần Quán Hy bị hai thanh niên nước ngoài vô cớ gây sự khi anh đang trên đường đến hiệu cắt tóc. Trong cơn tức giận, nam ca sĩ ra tay đáp trả nhưng bị đánh lại thê thảm. Nam diễn viên Hong Kong bị gãy xương gò má, xương vùng tai và chảy máu môi.
Ngày 8/6 vừa rồi là ngày đen tối nhất trong cuộc đời của đạo diễn trẻ Yên Pha – bạn trai hiện nay của Lý Tiểu Nhiễm. Ngay sau khi xuống tầng hầm rời khỏi phim trường Love In Cosmo, Yên Pha đã bị nhóm côn đồ bịt mặt khoảng từ 8-10 tên tới tấn công ngay trước mũi xe của mình. Nhóm côn đồ này đã chém liên tiếp hơn 10 nhát vào khắp người đạo diễn trẻ khiến anh rơi vào tình trạng nguy kịch.
Ngày 8/6/2010, đạo diễn trẻ Yên Pha - bạn trai của diễn viên Lý Tiểu Nhiễm - đã bị nhóm côn đồ bịt mặt khoảng 8-10 tên tấn công ngay trước mũi xe sau khi xuống tầng hầm rời khỏi phim trường "Love In Cosmo". Nhóm côn đồ này đã chém liên tiếp hơn 10 nhát vào khắp người đạo diễn trẻ khiến anh rơi vào tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân được cho là sự trả thù từ người bạn trai cũ của Lý Tiểu Nhiễm do ghen tuông.
Ít ai biết Trương Bá Chi đã phải hứng chịu sự trả thù của dân xã hội đen vì người cha tồi tệ
Ít ai biết Trương Bá Chi đã phải hứng chịu sự trả thù của dân xã hội đen vì người cha tồi tệ. Khi cô mới vào nghề, vì cha cô nợ nần chồng chất, đám anh chị tìm cô đe dọa, khiến cô nhiều phen hồn xiêu phách lạc. Sau đó, nữ diễn viên phải trả sạch nợ mới thoát khỏi mối đe dọa rình rập.
Mỹ nhân Lâm Thanh Hà tiết lộ năm 1981 cô trở về Đài Loan phát triển sự nghiệp. Cô phải nhận lời đóng nhiều phim cho dân xã hội đen
Mỹ nhân Lâm Thanh Hà tiết lộ, năm 1981 khi trở về Đài Loan phát triển sự nghiệp, cô phải nhận lời đóng nhiều phim cho dân xã hội đen. Cô cho hay: "Tôi không có cách nào khác, một thân một mình ở Đài Loan, không đóng phim cho họ, chắc chắn sẽ không được yên ổn".
Trong thời gian quay bộ phim
Trong thời gian quay bộ phim "Giờ cao điểm 2", Thành Long cũng từng bị tống tiền. Ngôi sao võ thuật đã phải bỏ ra 500.000 HKD (khoảng 1,3 tỷ đồng) để đổi lấy sự yên ổn.
Tuệ Nam

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét