Beyonce Knowles đẹp nhất thế giới

Đăng bởi Unknown on Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012 | 19:20

(Ngoi sao 24h) - Nữ hoàng nhạc R&B được tạp chí People của Mỹ bầu chọn là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới" năm 2012. /

Beyonce Knowles đẹp nhất thế giới

Nữ hoàng nhạc R&B được tạp chí People của Mỹ bầu chọn là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới" năm 2012.

Xuất hiện trong bài phỏng vấn trên People, bà mẹ một con hào hứng chia sẻ niềm hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại. Beyonce Knowles nói: “Sau khi sinh con, tôi cảm thấy mình đẹp hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ tôi thấy mình sống có mục đích và kết nối mạnh mẽ với thế giới này đến thế”.
Hình ảnh mới nhất của Beyonce Knowles trên tạp chí People.
Nữ ca sĩ từng giành 16 giải Grammy nói thêm: "Điều giá trị nhất khi sinh con là tôi đã có một tài sản thực sự. Kể từ khi bé Blue Ivy ra đời, từ 'tình yêu' đối với tôi đã mang một ý nghĩa hoàn toàn khác”.
Beyonce và chồng Jay-Z chào đón bé gái Blue Ivy đầu tháng một năm nay. Diva của làng nhạc R&B sẽ trở lại sân khấu trong ba đêm từ 25 đến 27/5 tại Khu nghỉ dưỡng Revel ở New Jersey, Atlantic, Mỹ.
Bên cạnh Beyonce, tạp chí People cũng vinh danh những cô gái xinh đẹp khác như nữ diễn viên "Modern Family" Sofia Vergara, Charlize Theron, diễn viên "My Week With Marilyn" Michelle Williams, con gái Lily Collins của ca sĩ Phil Collins, công nương Kate Middleton, Miranda Lambert, ngôi sao phim "Mad Men" Christina Hendricks...
Hoàng Anh

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét