Bi Rain ngẫu hứng nhảy múa tại Nhà hát Lớn

Đăng bởi Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012 | 10:20

(Ngoi sao 24h) - Đêm nhạc của các nghệ sĩ Hàn Quốc tối 21/3 tại Hà Nội trở nên náo nhiệt khi chàng ca sĩ cao lớn không bó hẹp như đêm trước mà hào hứng lao ra sân khấu hát và nhảy cùng đồng đội.


Bi Rain ngẫu hứng nhảy múa tại Nhà hát Lớn

Đêm nhạc của các nghệ sĩ Hàn Quốc tối 21/3 tại Hà Nội trở nên náo nhiệt khi chàng ca sĩ cao lớn không bó hẹp trong vai trò MC như đêm trước mà hào hứng lao ra sân khấu hát và nhảy cùng đồng đội.
> Bi Rain mặc quân phục đến Việt Nam

Tối 21/3, đêm giao lưu văn hóa của Bộ quốc phòng hai nước Việt - Hàn diễn ra sôi động tại Nhà hát Lớn. Sau đêm nhạc tại Nhà hát Quân đội hôm 19/3, Bi Rain đã thân thiện và cười nhiều hơn khi tiếp tục làm MC cùng diễn viên Kim Ji Hoon.
Bi Rain khuấy động sân khấu cùng đồng đội trong một tiết mục ca nhạc.
Bi Rain khuấy động sân khấu cùng đồng đội trong một tiết mục ca nhạc.
Chương trình biểu diễn muộn gần 30 phút bởi lực lượng an ninh chần chừ trong việc mở cửa chính vào nhà hát, trước sự chen lấn xô đẩy của các fan Bi Rain. Khác với đêm diễn trước, ngoài những tiết mục mang màu sắc giao lưu như: quốc ca Việt Nam và Hàn Quốc, Ariang, Trống cơm..., đêm nhạc còn gây bất ngờ lớn với những màn trình diễn hết sức sôi động của các binh lính Hàn, trong đó có ca sĩ Park Hyo Shin, Choi Jin, Kang Chang Mo... Đặc biệt, Bi Rain khiến người hâm mộ bất ngờ khi anh chạy ra sân khấu nhảy và hát cùng các ca sĩ. Cả hội trường Nhà hát Lớn đứng dậy, nhún nhảy và cổ vũ cho những điệu nhảy vui vẻ và phấn khích của các chàng trai.
Chàng lính một mí dễ thương đã cười rất nhiều trước sự hâm mộ của khán giả.
Chàng lính mắt một mí dễ thương cười rất nhiều trước sự hâm mộ của khán giả.
Trong suốt đêm nhạc, mỗi lần Bi Rain xuất hiện trên sân khấu ở vị trí MC, các fan cuồng nhiệt đều hô to tên thần tượng. Điều này khiến nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc bất ngờ, xúc động, nhưng cũng không khỏi ngượng ngùng. Anh khiêm tốn cúi xuống nhiều lần và còn lấy tay che mặt. Thậm chí, tiếng hò hét của người hâm mộ liên tục làm gián đoạn việc dẫn dắt chương trình của các MC, khiến diễn viên Kim Ji Hoon phải đưa tay lên miệng ra dấu trật tự. Không khí trang trọng của đêm nhạc cũng bị ảnh hưởng vì nhiều fan ở hai bên sân khấu thỉnh thoảng lại hét tên thần tượng và dậm chân xuống sàn thình thịch.
Bi Rain tâm sự rằng có thể sau khi xuất ngũ, anh sẽ trở lại showbiz và hướng tới thị trường Việt Nam. Nghe đến đây, fan lại cùng nhau hô vang tên thần tượng trong sự phấn khích tột độ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng mong những người ủng hộ làn sóng Kpop sẽ chú ý đến K-classic - một dòng nhạc cao cấp, bác học hơn.
Tình trạng ùn tắc, chen lấn xô đẩy vào cửa Nhà hát Lớn khiến lực lượng an ninh khá vất vả.
Tình trạng chen lấn xô đẩy vào cửa Nhà hát Lớn khiến lực lượng an ninh khá vất vả.
Tối qua, chợ phe vé hoạt động khá tấp nập ngay trước thềm Nhà hát Lớn. Giá một chiếc vé lên tới 1 triệu đồng, còn mua theo cặp là 1,4 triệu. Nhiều bạn trẻ chần chừ vì giá cao, nhưng vì sự chèo kéo nhiệt tình của người bán vé, cộng thêm lòng hâm mộ thần tượng nên đã bấm bụng bỏ ra một khoản không nhỏ để có được tấm vé vàng vào xem. Khi giờ biểu diễn gần kề, dân phe bán tống bán tháo số vé còn tồn đọng với giá 300.000 mỗi chiếc.
Sáng 21/3, Trung tâm văn hóa Việt - Hàn dự định tổ chức một chương trình nhạc giao hưởng ngoài trời dành cho các thành viên của trung tâm có sự tham gia của Bi Rain và Park Hyo Shin. Nhưng sau đó kế hoạch bị thay đổi vào phút chót, chương trình diễn ra với sự thiếu vắng của hai nhân vật này.
Ý Ly





Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét