Con trai Vic-Beck giống hệt mẹ

Đăng bởi Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012 | 10:17

(Ngoi sao 24h) - Một bức hình hồi nhỏ của Victoria và bức ảnh mới đây chụp cậu con trai 9 tuổi Romeo Beckham khiến nhiều người thích thú vì hai mẹ con quá giống nhau.

Con trai Vic-Beck giống hệt mẹ

Một bức hình hồi nhỏ của Victoria và bức ảnh mới đây chụp cậu con trai 9 tuổi Romeo Beckham khiến nhiều người thích thú vì hai mẹ con quá giống nhau.

Romeo Beckham cùng bố - ngôi sao bóng đá nổi tiếng David Beckham - tới xem trận đấu khúc côn cầu trên băng tối 3/4.
Romeo Beckham cùng bố - ngôi sao bóng đá nổi tiếng David Beckham - tới xem trận đấu khúc côn cầu trên băng tối 3/4 tại Staples Centre, Los Angeles, Mỹ.
Hình ảnh của cậu bé 9 tuổi - con trai thứ hai trong gia đình cặp sao nổi tiếng - khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của ca sĩ kiêm nhà thiết kế Victoria.
Hình ảnh của cậu bé 9 tuổi - con trai thứ hai trong gia đình cặp sao nổi tiếng - rất giống mẹ cậu - nhà thiết kế Victoria Beckham.
Một bức hình của cựu thành viên Spice Girls khi còn nhỏ sau đó được mang ra so sánh với Romeo. Bức ảnh cho thấy Victoria thuở 'răng sứt' và con trai sở hữu những nét giống hệt nhau.
Một bức hình của cựu thành viên Spice Girls khi còn nhỏ được mang ra so sánh với Romeo. Bức ảnh cho thấy Victoria thuở "răng sứt" và con trai sở hữu những nét giống hệt nhau.
Trong số ba con trai của gia đình sao: Brooklyn, 13 tuổi, Cruz, 7 tuổi và Romeo thì cậu bé Romeo có vẻ ít giống bố hơn so với hai người anh em. Bốn bố con ngồi cùng hàng ghế khi đi xem khúc côn cầu tại Staples Centre, Los Angeles, Mỹ.
Trong số ba con trai của gia đình sao: Brooklyn, 13 tuổi, Cruz, 7 tuổi và Romeo thì cậu bé Romeo có vẻ ít giống bố hơn so với hai người anh em. Bốn bố con ngồi cùng hàng ghế khi đi xem khúc côn cầu tại Mỹ.
Mặc dù vậy, cậu bé lại tỏ ra thân thiết với bố nhất. Tuần trước, hai bố con cùng nhau đi xem trận đấu bóng rổ.
Mặc dù vậy, cậu bé lại tỏ ra thân thiết với bố nhất. Tuần trước, hai bố con rủ nhau đi xem trận đấu bóng rổ, đội hai chiếc mũ cùng kiểu, cùng màu.
Romeo Beckham thể hiện một cử chỉ tình cảm đối với bố. Cậu bé 9 tuổi của Vic - Beck gặp vấn đề về sức khỏe khi cậu từng bị lên cơn động kinh trong quá khứ. Đó cũng chính là lí do khiến David Beckham luôn cố gắng dành nhiều sự quan tâm tới con trai thứ hai hơn.
Romeo Beckham thể hiện một cử chỉ tình cảm đối với bố. Cậu bé 9 tuổi của Vic - Beck gặp vấn đề về sức khỏe khi từng lên cơn động kinh trong quá khứ. Đó cũng chính là lý do khiến David Beckham luôn dành nhiều sự quan tâm tới con trai thứ hai.

Hoàng AnhẢnh: Reuters

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét