La Chí Tường thích mặc đồ phụ nữ

Đăng bởi Unknown on Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012 | 18:53

(Ngoi sao 24h) - Nam diễn viên trong “” tiết lộ, anh thích mặc trang phục nữ khi ở nhà và còn sắm đến gần chục bộ đầm dạ tiệc để thỉnh thoảng chưng diện. /

La Chí Tường thích mặc đồ phụ nữ

Nam diễn viên trong “Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài” tiết lộ, anh thích mặc trang phục nữ khi ở nhà và còn sắm đến gần chục bộ đầm dạ tiệc để thỉnh thoảng chưng diện.

Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Đài Loan tham gia một sự kiện từ thiện hôm 19/4. Trước các phóng viên, La Chí Tường (Show Luo) cởi mở chia sẻ, anh rất hứng thú khám phá khía cạnh nữ tính trong con người mình. Chàng ca sĩ vẫn thường mặc đồ nữ khi ở nhà.
Diễn viên La Chí Tường.
Diễn viên La Chí Tường. Ảnh: Sina.
"Ở nhà tôi thường mặc đồ phụ nữ, bôi kem vào chân và đi tất nữ. Tôi thấy không việc gì phải giấu diếm chuyện này. Bởi trong sâu thẳm con người tôi dường như vẫn có một chút tính nữ”, anh nói. Chí Tường cũng tiết lộ, anh sở hữu 8 bộ đầm dạ tiệc tuyệt đẹp.
Tuy nhiên, theo Chí Tường, sở thích khác lạ này mang đến cho anh không ít phiền toái. Bạn gái của nam ca sĩ thường hiểu nhầm mỗi khi bắt gặp đồ lót nữ trong phòng anh. Họ cho rằng, anh lừa dối họ, đưa người phụ nữ khác về nhà.
La Chí Tường trong vai Lương Sơn Bá.
La Chí Tường trong vai Lương Sơn Bá (trái).
"Những ai muốn trở thành bạn gái tôi sẽ phải hiểu rõ sở thích cá nhân này của tôi”, anh nói. La Chí Tường giải thích, tính nữ sót lại trong con người anh có thể do ảnh hưởng từ cách anh được nuôi dạy từ thời thơ bé. "Mẹ tôi thích con gái nhưng lại sinh ra tôi là con trai. Vì thế, mẹ thường cho tôi ăn mặc như con gái. Hàng xóm cũng hay gọi tôi là “Cô bé Tiểu La”, La Chí Tường kể. Nam ca sĩ cũng khẳng định, dù có sở thích khác lạ, anh vẫn rất đàn ông trong những hoàn cảnh cần đến nam tính. “Khi làm từ thiện hoặc cần bảo vệ gia đình mình, tôi rất mạnh mẽ”, anh nói.
La Chí Tường, sinh năm 1979, là ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng tại Đài Loan. Anh được biết đến rộng rãi ở Việt Nam với vai nam chính trong “Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài”.
Huyền Anh

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét