Diễn viên Hàn được trả hàng tỷ đồng để làm gái bao

Đăng bởi Unknown on Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012 | 10:21

(Ngoi sao 24h) - Cựu bầu sô của một nữ diễn viên hạng B trong làng giải trí Hàn Quốc tiết lộ từng được đề nghị một phi vụ “kiếm chác” dựa trên việc kinh doanh thân xác người do anh quản lý. /

Diễn viên Hàn được trả hàng tỷ đồng để làm gái bao

Cựu bầu sô của một nữ diễn viên hạng B trong làng giải trí Hàn Quốc tiết lộ từng được đề nghị một phi vụ “kiếm chác” dựa trên việc kinh doanh thân xác người do anh quản lý.

Xuất hiện trong một bài phỏng vấn trên tờ TV Report, quản lý tên "L" nói: “Khi tôi làm việc cho một nữ diễn viên hạng B, diễn viên của tôi được đề nghị gần 300.000 USD (hơn 6 tỷ đồng) cho một hợp đồng trong vòng 6 tháng".
Theo đó, nếu chấp nhận, nữ diễn viên sẽ phải qua đêm với khách vài lần trong một tháng. Tiền công được thanh toán làm hai lần: trong cuộc gặp đầu tiên và trong ngày cuối của hợp đồng 6 tháng.
Giám đốc công ty giải trí
Giám đốc công ty giải trí Open World Entertainment bị bắt vì lạm dụng tình dục đối với nữ học viên trong công ty. Ảnh: Soompi.
“Tôi không biết làm cách nào anh ta có được số điện thoại của tôi. Anh giới thiệu là thư ký của ai đó, nhưng không nói rõ tên. Tôi hẹn gặp vì muốn biết ông chủ của anh ta là ai, nhưng người đàn ông đó ngồi trong chiếc xe Mercedes Benz. Anh ta đeo đồng hồ đắt tiền, mặc quần áo sang trọng và đưa ra lời đề nghị. Anh ta đề nghị tôi 60.000 - 70.000 USD một tháng để tôi cung cấp diễn viên làm gái gọi. Nếu bạn đến từ một công ty nhỏ, đó thực sự là một lời mời mọc hấp dẫn". Nhưng cuối cùng, "L" đã từ chối lời đề nghị này.
Quản lý kỳ cựu của làng giải trí Hàn cũng tiết lộ, người môi giới còn đưa ra nhiều chi tiết hấp dẫn trong hợp đồng làm mồi nhử, như hứa hẹn tặng Mercedes Benz, tiền thưởng, gia hạn hợp đồng hoặc cung cấp các hợp đồng quảng cáo béo bở trên truyền hình.
Nữ diễn viên Jang Ja Yun tự tử vì bị ép buộc đi khách để đổi lấy vai diễn.
Nữ diễn viên Jang Ja Yun phải tự tử vì bị ép buộc đi khách để đổi lấy vai diễn.
Cũng theo "L", sự việc không thực sự liên quan tới vụ ông chủ của Open World Entertainment bị bắt vì lạm dụng tình dục nữ học viên, nhưng nó cho thấy những diễn viên nữ xuất thân trong làng giải trí Hàn thực sự phải đối mặt với nhiều nguy hiểm, khi vẫn tồn tại những kẻ môi giới ngầm như vậy. Quản lý "L" cũng nhắn nhủ: "Đối với một diễn viên, điều quan trọng nhất để được công nhận chính là năng lực diễn xuất của họ".
Tháng 3/2009, nữ diễn viên Jang Ja Yun của phim Boys Over Flowers tự tử vì bị lạm dụng tình dục kéo dài từng gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về thế lực ngầm trong làng giải trí Hàn. Nhưng đến nay, những sự việc tương tự vẫn tiếp tục xuất hiện, gây chấn động dư luận Hàn Quốc.
Hoàng Anh

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét