Ha Ji Won sẽ hiến giác mạc sau khi chết

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012 | 18:56

(Ngoi sao 24h) - Nữ diễn viên của "Secret Garden" khiến người hâm mộ cảm động khi tuyên bố hiến tặng cơ hội tìm lại ánh sáng cho người không may mắn. /

Ha Ji Won sẽ hiến giác mạc sau khi chết

Nữ diễn viên của "Secret Garden" khiến người hâm mộ cảm động khi tuyên bố hiến tặng cơ hội tìm lại ánh sáng cho người không may mắn.

Theo báo chí Hàn Quốc, tháng 1/2005, nữ diễn viên xinh đẹp đã ký cam kết với Ngân hàng cơ thể người, để lại giác mạc sau khi cô qua đời. Đại diện ngân hàng cho hay, Ha Ji Won làm vậy là do cảm kích vì từng được một người hảo tâm tình nguyện tặng giác mạc.
Người đẹp xứ Hàn Ha Ji Won. Ảnh: Sina.
Người đẹp xứ Hàn Ha Ji Won. Ảnh: Sina.
Trong một tai nạn trên phim trường, người đẹp xứ Hàn bị thương nghiêm trọng ở vùng mắt. Ngay sau đó, có một phạm nhân gửi thư bày tỏ muốn giúp đỡ cô. Tuy may mắn vượt qua tai nạn mà không cần phải thay giác mạc của phạm nhân kia, nhưng nữ diễn viên rất khâm phục hành động dũng cảm và giàu tình người của anh.
Vì vậy, Ha Ji Won quyết định dành tặng một phần quý giá trên cơ thể mình cho những ai cần đến. Không những thế, nữ diễn viên nổi tiếng còn kêu gọi mọi người xung quanh cùng cô chung tay giúp đỡ người khác.
Ha Ji Won được chú ý với bộ phim tâm lý tình cảm đình đám Secret Garden diễn cùng Hyun Bin. Cô rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Nàng Hwang Ji Ni, Chuyện tình Bali, Tình dục là chuyện nhỏ… Cô được coi là viên ngọc trai của điện ảnh châu Á, sánh ngang các kiều nữ tên tuổi như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jeon Ji Heon…
Hạ Nhiên

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét