Đương kim Hoa hậu Thế giới đính hôn

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011 | 23:40

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h, Ngôi Sao Điện Ảnh, Thời Trang 2 Sao) - Vài ngày trước khi trao lại vương miện Miss World cho người kế nhiệm, người đẹp Mỹ nhận được lời cầu hôn ngọt ngào từ bạn trai.

Vài ngày trước khi trao lại vương miện Miss World cho người kế nhiệm, người đẹp Mỹ Alexandria Mills nhận được lời cầu hôn ngọt ngào từ bạn trai.

Alexandria Mills xúc động khi đăng quang Miss World 2010. Ảnh: MW.
Đương kim Miss World chia sẻ niềm hạnh phúc này trên trang web của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Cô gái 19 tuổi mở đầu bằng lời tâm sự: “Cô gái nào cũng mơ đến ngày chàng hoàng tử đẹp trai xuất hiện, quỳ xuống chân mình và thốt lên điều quan trọng: “Em sẽ làm vợ anh chứ?”.
Sự kiện quan trọng đó đến với Alexandria một cách bất ngờ hôm 1/11. Hoa hậu kể lại: “Bạn trai tôi, Franklin, khiến tôi bất ngờ bằng một tour du lịch riêng đến tu viện Westminster ở London. Trong khi tham quan, chúng tôi gặp một người đàn ông tốt bụng tên là Steven. Ông kể cho chúng tôi nghe lịch sử nhà thờ, thậm chí còn đưa hai đứa đến một số nơi mà bình thường không mở cửa cho công chúng. Sau đó, ông đi chỗ khác, để chúng tôi tự tìm hiểu. Lúc đó, Franklin quỳ xuống, nắm lấy tay tôi và ngỏ lời cầu hôn. Tôi rất xúc động nên không ngăn nổi dòng nước mắt trào ra. Khi anh lồng chiếc nhẫn đính hôn vào tay tôi, toàn bộ khách tham quan đã vỗ tay như thể tôi đã đồng ý”.
Hoa hậu Alexandria Mills và hôn phu tại Tu viện Westminster (London) - nơi diễn ra lễ cưới Hoàng gia Anh giữa Hoàng tử William và Kate Middleton hồi tháng 4.
Alexandria tâm sự, lời cầu hôn lãng mạn này là khoảnh khắc "không thể hoàn hảo hơn". “Tôi nóng lòng muốn dành phần đời còn lại bên người đàn ông của mình”, cô viết.
Ngoài câu chuyện về lời cầu hôn, Alexandria không chia sẻ gì thêm về chàng trai may mắn chiếm được trái tim của đương kim Hoa hậu Thế giới.
Alexandria Mills (thứ hai từ phải sang) cùng các thí sinh Miss World 2011. Ảnh: MW.
Alexandria Mills, sinh năm 1992, cao 1,75 m, là người đẹp Mỹ đầu tiên đăng quang Miss World. Tuy nhiên, khi lên ngôi Hoa hậu Thế giới, cô bị chê là có nhan sắc không thực sự nổi bật và thiếu cá tính. Alexandria từng bị nghi lộ ảnh nude chụp trong phòng tắm để gửi cho bạn trai.
Hiện Alexandria Mills có mặt ở Anh, tham gia các hoạt động của Miss World 2011. Cô sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào 6/11.
Hà Linh





Nguồn: http://vnexpress.net
TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét