Lâm Chí Linh khoe "lưng ong" gợi cảm

Đăng bởi Unknown on Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011 | 04:26

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Ngôi sao điện ảnh Thời trang 2 Sao) - Lâm Chí Linh xinh như nữ thần khi diện bộ đầm màu bạc hở vai và khoe tấm "lưng ong" gợi cảm.
Bộ phim Phú Xuân Sơn Cư Đồ với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ như Lưu Đức Hoa, Lâm Chí Linh, Trương Tịnh Sơ, Đồng Đại Vy hiện đang bận rộn quay tại Hàng Châu. Do có sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám nên phim trường của Phú Xuân Sơn Cư Đồ luôn tấp nập các nhóm phóng viên tới tham quan và đưa tin.

Mới đây, đoàn phim đã tiến hành cảnh quay buổi dạ tiệc thời trang tại một khách sạn sang trọng. Nổi bật trong cảnh quay này là nữ diễn viên kiêm siêu mẫu Lâm Chí Linh. Người đẹp này trông vô cùng sang trọng và quyến rũ khi diện bộ váy màu bạc lấp lánh, khoe lưng trần và vòng một đầy đặn. Phần trước của váy được thiết kế ngắn, giúp tôn đôi chân dài miên man của Lâm Chí Linh. Trong khi phần đuôi váy lại dài thướt tha, khiến cho Lâm Chí Linh trông như nữ thần khi sải bước trên chân thảm đỏ. Các phụ kiện như vòng tay, ví, dép cao gót, khuyên tai cũng được thiết kế đồng bộ với váy.






Lâm Chí Linh khoe "lưng ong" gợi cảm

Với kinh nghiệm dạn dầy của một siêu mẫu cũng như từng tham gia rất nhiều sự kiện lớn nên Lâm Chí Linh hoàn thành cảnh quay trên vô cùng thuận lợi. Nhiều phóng viên nhận xét, Lâm Chí Linh trong bộ váy bạc trông xinh như nàng tiên cá. Nụ cười ngọt ngào của cô khi tạo dáng trên thảm đỏ có thể làm tan chảy trái tim bất cứ chàng trai nào.

Được biết, đoàn phim đã chuẩn kỹ lưỡng để tạo bối cảnh sang trọng nhất cho cảnh quay bữa dạ tiệc thời trang trên. Từ thảm đỏ, các họa tiết trang trí đều được bố trí một cách tỉ mỉ nhất. Thêm vào đó, đoàn phim còn mời một ban nhạc jazz để biểu diễn trực tiếp cũng như mời 300 người mẫu tới đóng vai quần chúng trong bữa tiệc. 




Sức hút "khó cưỡng" của Lâm Chí Linh
Trong Phú Xuân Sơn Cư Đồ, Lâm Chí Linh vào vai Lệ Sa - một cô gái thần bí. Người đẹp họ Lâm cho biết vai diễn này là một thử thách lớn đối với cô: "Lệ Sa là một người phụ nữ bí ẩn và đây là một vai diễn rất đặc biệt. Thậm chí những động tác nhỏ cũng được thiết kế cẩn thận". 

Ngoài ra, Lâm Chí Linh còn hé lộ rằng điều tạo nên sự bí ẩn của nhân vật Lệ Sa chính là "biến hình" liên tục. Mỗi lần xuất hiện, Lệ Sa lại có tạo hình hoàn toàn khác, trông vô cùng thần bí.

Phúc Hiệp
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Web hay: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét