Mã Đức Chung sờ soạng gái bar trên phố

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011 | 19:30

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Ngôi sao điện ảnh Thời trang 2 Sao) - Vừa được tha thứ sau sự cố quấy rối nữ đồng nghiệp, tài tử phim "Tuế nguyệt Phong Vân" lại chứng nào tật nấy khi xuất hiện tại quán bar tối 4/12, uống say bí tỉ và sàm sỡ, hôn hít các vũ công nữ.


Vừa được tha thứ sau sự cố quấy rối nữ đồng nghiệp, tài tử phim "Tuế nguyệt Phong Vân" lại chứng nào tật nấy khi xuất hiện tại quán bar tối 4/12, uống say bí tỉ và sàm sỡ, hôn hít các vũ công nữ.

Hôm nay (5/12), báo Hong Kong tung ra những hình ảnh "ăn chơi" của Mã Đức Chung (Joe Ma Tak Chung) tại một quán bar ở Thượng Hải tối 4/12. Nam diễn viên tới đây lúc khoảng 22h, cùng 2 người bạn. Trang 67 thuật lời của các nhân chứng: "Họ có ba người, có vẻ rất hay đến đây, vừa vào quán bar đã có 10 vũ công xuất hiện để họ chọn. Mã Đức Chung uống rượu, hai tay ôm ấp và không ngừng sờ soạng hai vũ công, hò hét rất nhiệt tình”.
Mã Đức Chung (phải) trêu ghẹo gái bar ngay ngoài phố. Ảnh: 67.
Khoảng ba tiếng sau, nam diễn viên loạng choạng ra khỏi quán, bên cạnh là một cô gái tầm hơn 20 tuổi. Hai người giằng co nhau hồi lâu, anh muốn đưa cô vũ công lên xe để đi chỗ khác chơi tiếp. Nhưng cô gái quá sợ bộ dạng say bí tỉ của anh nên liên tục đẩy ra và trở lại bar. Mã Đức Chung say đến mức mất kiểm soát, liền chạy ra ven đường kéo một cô gái đứng đường vào góc tường, vừa ôm vừa ghé sát mặt vào rất thân mật. Nhưng cuối cùng, cô gái này cũng không chịu đi cùng anh về khách sạn.
Mã Đức Chung có những hành động ôm hôn nữ diễn viên Trần Gia Hằng, nhưng anh được tha thứ. Nữ diễn viên coi đây là sự "an ủi, vỗ về" của nam tài tử đối với cô. Ảnh: 67.
Đây là vụ bê bối mới nhất của Mã Đức Chung sau scandal sàm sỡ nữ diễn viên Trần Gia Hằng (Rose Chen). Trước đó, ngày 21/11, tờ East Week (Hong Kong) công bố hình ảnh Trần Hạo Dân (Benny Chan), Mã Đức Chung thay nhau trêu ghẹo Trần Gia Hằng trong một bữa ăn đêm hôm 19/11. Nhưng Gia Hằng và người đại diện tuyên bố tha thứ cho Mã Đức Chung và chỉ tiếp tục truy cứu Trần Hạo Dân. Trong khi Hạo Dân vừa đối phó với vụ tai tiếng, vừa bận rộn chăm sóc người vợđứa con vừa sinh thì Mã Đức Chung tiếp tục tự làm xấu hình ảnh của mình. Khác với thái độ bao dung của vợ Trần Hạo Dân, người bạn đời của Mã Đức Chung tỏ ra không tha thứ cho hành động quấy rối nữ đồng nghiệp của chồng.
Mã Đức Chung là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam. Ảnh: Sina.
Mã Đức Chung năm nay 43 tuổi, là diễn viên Hong Kong quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim của đài truyền hình TVB, như Tuế nguyệt Phong Vân, Sóng gió khách sạn, Mạnh Lệ Quân......
Tố Linh





Nguồn: http://vnexpress.net
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Web hay: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét