Sao Việt đẹp tuần qua (81)

Đăng bởi Unknown on Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011 | 14:27

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Thời trang 2 Sao) - “Đàn ông khinh nhau trong học vấn, phụ nữ ghét nhau về sắc đẹp” - Difan (Pháp)

Nữ biên tập viên xinh đẹp Đan Lê đã “đánh bại” nhiều ứng cử viên nặng ký khác để giành được danh hiệu Sao Việt đẹp nhất tuần 80 với sự ủng hộ của 33% tổng số độc giả tham gia bình chọn.


Mời độc giả chiêm ngưỡng những Sao Việt đẹp trong tuần qua:

Jennifer Phạm



Người đẹp Jennifer đang đi đúng hướng trong việc xây dựng hình ảnh, chiếc đầm không thể đẹp hơn bởi các đường cắt cúp hoàn hảo, vừa kín đáo mà vẫn gợi cảm, không quá hở hang. Tóc của Jenny cũng được xử lý một cách kỹ lưỡng, ngoài ra bông hoa trên tóc càng kéo “level đẹp” của Jenny lên cao hơn.

Diễm Hương




Diễm Hương xinh như một nàng công chúa, nhiều người phải thừa nhận rằng: “Phải thích người như Hương” bởi nhan sắc lộng lẫy, ngoài ra, một chút nhấn nhá nơi vùng mắt bằng màu xanh khiến cho cô nổi bật và “trội” đúng tính chất nổi loạn của lứa tuổi đôi mươi.

Ngô Phương Lan





Ngô Phương Lan còn trẻ và vẫn đẹp, thế nên cô không cần phải gồng mình theo phong cách “lây đì” (lady) già nua mà cứ nhẹ nhàng, thướt tha thế này thì nhiều người còn…được “nhờ”!

Ngọc Oanh



Ngọc Oanh nổi tiếng bậc nhất về gu ăn mặc sang trọng, từ chiếc áo khoác giữ ấm bên ngoài “chống” ngày đông giá rét nhưng vẫn gợi cảm với phần ren lấp ló sự gợi cảm ở trang phục bó sát bên trong.

Dương Thùy Linh





Đây là thời điểm nở rộ về nhan sắc của Dương Thùy Linh, vẻ đẹp của cô được phô một cách tối đa: nụ cười rạng rỡ, đôi mắt sáng cùng làn da căng mọng, phải là một người phụ nữ viên mãn thì mới sở hữu được nhiều lợi thế đến vậy!

Hồ Ngọc Hà


Hồ Ngọc Hà sở hữu nụ cười ngất ngây đến mê hồn, vóc dáng thanh mảnh của chị có thể “trị” được bất cứ chiếc đầm khó nhằn nào

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà có được một vẻ đẹp chuẩn từ hàng răng đều tăm tắp cho đến cách đi đứng, cử chỉ nhẹ nhàng rất đáng yêu, điều này càng khiến người đối diện có cớ và tìm ra được lý do yêu mến cô hơn. Trong ảnh này, mái tóc giả đã phát huy được tối đa tác dụng, nó ăn nhập với khuôn mặt và trang phục, mang lại một Hà Tăng rất lạ!

TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Web hay: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét