'Cô nàng ngổ ngáo' Jeon Ji Hyun đang yêu

Đăng bởi Unknown on Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011 | 00:59

(NGOI SAO 24HTin tức 24h Ngôi Sao Điện ảnh Thời trang 2 Sao) - Công ty quản lý của Jeon Ji Hyun xác nhận, nữ diễn viên đang hẹn hò với một người đàn ông làm trong ngành tài chính ngân hàng và là bạn thân từ nhỏ của cô. / "

'Cô nàng ngổ ngáo' Jeon Ji Hyun đang yêu

Công ty quản lý của Jeon Ji Hyun xác nhận, nữ diễn viên đang hẹn hò với một người đàn ông làm trong ngành tài chính ngân hàng và là bạn thân từ nhỏ của cô.

Trước đó, báo chí Hàn Quốc đưa tin, bạn trai của Jeon Ji Hyun là cháu ngoại của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Lee Young Hee. Hiện anh làm việc tại một ngân hàng có vốn đầu tư của Mỹ. Hai người vốn là bạn "thanh mai trúc mã" và đã hẹn hò được hơn một năm. Mới đây, gia đình hai bên đã gặp mặt và đang tính đến chuyện kết hôn.
"Cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun. Ảnh: Sina.
Tuy nhiên, phía công ty quản lý của nữ diễn viên vẫn chưa trả lời về thông tin kết hôn của hai người. Hiện tại, họ đề nghị các báo tạm thời không đưa ra các thông tin chưa xác thực. Người đẹp này vốn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chỉ có một lần duy nhất, hồi tháng 6/2010, cô bị dính vào tin đồn hẹn hò với ca sĩ nổi tiếng Bi Rain.
Hình ảnh mới nhất của người đẹp này sau bộ phim hợp tác cùng Lý Băng Băng. Ảnh: Sina.
Hình ảnh mới nhất của người đẹp này sau bộ phim hợp tác cùng Lý Băng Băng. Ảnh: Sina.
Jeon Ji Hyun được khán giả Việt Nam biết đến qua hàng loạt tác phẩm điện ảnh của cả Hàn Quốc và Trung Quốc. Đầu tiên phải kể đến bộ phim làm nên tên tuổi của cô - Cô nàng ngổ ngáo. Sau đó là Daisy (Hoa cúc dại) - điểm nóng tại các phòng vé Hàn Quốc đầu năm 2006. Mới đây, cô bắt tay hợp tác với diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Trung Hoa - Lý Băng Băng (Li Bing Bing) - trong bộ phim Snow Flower and Secret Fan (Tuyết Hoa và chiếc quạt bí mật).
Tố Linh

Nguồn: http://vnexpress.net
kinhdoanhwebsite.com
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Web hay: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net vimuaban.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét