Song Seung Hun và Kim Tae Hee làm từ thiện ở VN

Đăng bởi Unknown on Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011 | 00:56

(NGOI SAO 24HTin tức 24h Ngôi Sao Điện ảnh Thời trang 2 Sao) - Đến VN quảng bá cho bộ phim “My Princess”, hai ngôi sao điện ảnh xứ Hàn sẽ bán các đồ vật dùng khi đóng phim để giúp đỡ trẻ em nghèo.


Đến VN quảng bá cho bộ phim “My Princess”, hai ngôi sao điện ảnh xứ Hàn sẽ bán các đồ vật dùng khi đóng phim để giúp đỡ trẻ em nghèo.

Ngày 6/1/2012, các fan của Song Seung Hun và Kim Tae Hee sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thần tượng tại Hà Nội. Hai diễn viên xứ kim chi sẽ dành thời gian gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ, trò chuyện với giới trẻ về lịch sử, văn hóa giữa hai nước, tiết lộ về kinh nghiệm đóng phim, những chuyện hậu trường của My Princess cũng như trả lời phỏng vấn báo chí.
Song Seung Hun và Kim Tae Hee lần đầu tới Việt Nam.
Fan của Song Seung Hun và Kim Tae Hee đang háo hức chuẩn bị đón cặp sao bằng nhiều băng rôn, quà tặng.
Ngoài việc có mặt trong buổi ra mắt bộ phim, Song Seung Hun và Kim Tae Hee còn tham dự buổi kêu gọi từ thiện cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (National Fund For Vietnamese Children). Tại chương trình này, hai gương mặt nổi tiếng sẽ bán đấu giá một số đồ vật họ dùng lúc tham gia đóng phim và trực tiếp đóng góp giúp các trẻ em nghèo Việt Nam.
Chuyến đi này của Song Seung Hun và Kim Tae Hee nằm trong kế hoạch quảng bá bộ phim My Princess. Phim chuẩn bị được trình chiếu trên kênh SCTV17 trong tháng 1 năm tới. Đây là lần đầu tiên Song Seung Hun và Kim Tae Hee kết hợp trong một bộ phim. Câu chuyện tình yêu của anh chàng thiếu gia độc tôn trong một công ty tài phiệt với cô sinh viên thơ ngây luôn ao ước làm công chúa trong My Princess từng có lượng người xem đứng đầu tại Hàn Quốc và được chào đón tại Nhật, Đài Loan, Hong Kong.
Trong khi nam diễn viên Song Seung Hun được khán giả Việt Nam yêu mến qua các vai diễn trong những bộ phim tình cảm lãng mạn như Trái tim mùa thu, Hương mùa hè, Phía đông vườn địa đàng... thì Kim Tae Hee nổi tiếng trong Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Havard, Iris…
Huy Phạm





Nguồn: http://vnexpress.net
kinhdoanhwebsite.com
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Web hay: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net vimuaban.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét