Búp bê Han Chae Young bị 'tố' kênh kiệu

Đăng bởi Unknown on Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011 | 18:39

(NGOI SAO 24HTin tức 24h Ngôi Sao Điện ảnh Thời trang 2 Sao) - Người đẹp xứ Hàn bị báo chí Trung Quốc chê mắc 'bệnh ngôi sao' vì đem theo vệ sĩ riêng khi tham gia một sự kiện gần đây tại nước này.

Người đẹp xứ Hàn bị báo chí Trung Quốc chê mắc 'bệnh ngôi sao' vì đem theo vệ sĩ riêng khi tham gia một sự kiện gần đây tại nước này.

Han Chae Young là một trong số ít nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia lễ khởi động giải China TV Drama Awards, hôm 23/12 tại Bắc Kinh. Nhưng nàng "búp bê" của điện ảnh Hàn bị nhận xét là kiêu ngạo và khó phục vụ nhất.
Diễn viên Hàn Quốc Han Chae Young. Ảnh: Sina.
Ban tổ chức của buổi lễ - Đài truyền hình tỉnh An Huy - cho hay, trong hoạt động lần này, có rất nhiều các sao lớn tham dự như Dương Mịch, Trịnh Gia Dĩnh, Hà Nhuận Đông... Vì vậy, ban tổ chức đã tăng gấp bốn lần số lượng bảo vệ tại nơi diễn ra sự kiện. Tuy nhiên, Han Chae Young vẫn không hài lòng về sự sắp xếp đó. Cô đem theo vệ sĩ riêng, đi cùng trong lúc bước lên thảm đỏ. Báo chí Trung Quốc cho rằng, dựa vào mức độ nổi tiếng của cô tại đất nước này thì việc phải tự đem theo vệ sĩ là không cần thiết.
Mỹ nhân xứ Hàn trong sự kiện tại Trung Quc hôm 23/12. Ảnh: Sina.
Mỹ nhân xứ Hàn trong sự kiện tại Trung Quốc hôm 23/12. Ảnh: Sina.
Đặc biệt hơn, cách hành xử của viên vệ sĩ này cũng khiến báo giới chú ý. Anh ta cầm trên tay một đèn pin loại nhỏ, đi cùng Han Chae Young trên thảm đỏ. Bất kỳ ai dùng điện thoại để chụp nữ diễn viên này, đầu tiên đều bị anh ta ngăn cản. Nếu vẫn không dừng lại, người này sẽ chiếu đèn pin làm phản quang điện thoại, không thể chụp ảnh được nữa. Anh ta thậm chí còn đe dọa đập vỡ điện thoại của một nhân viên nhà đài khi có ý định chụp ảnh cô. Sự “hộ giá” quá đáng này khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.
Han Chae Young vừa đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Đài Loan - A big deal (cùng tài tử Lam Chinh Long). Cô tham dự sự kiện này với tư cách nữ diễn viên chính của bộ phim. Chae Young nổi tiếng với các bộ phim Only you (Chỉ riêng mình em) và Delightful Girl Chun Hyang. Trong mấy năm gần đây, cô chủ yếu tham gia các phim điện ảnh, đáng chú ý nhất là Good Morning, President đóng cặp với Jang Dong Gun.
Tố Linh


Nguồn: http://vnexpress.net
kinhdoanhwebsite.com
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Web hay: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net vimuaban.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét