Hot girl Trương Hinh Dư bị soi quá khứ

Đăng bởi Unknown on Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2011 | 23:54

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Ngôi sao điện ảnh Thời trang 2 Sao) - Ảnh phòng the với bạn trai cũ, ảnh khi chưa sửa mặt, bơm ngực... của bạn gái Ngô Trác Hy bị tung lên mạng.


Trương Hinh Dư nổi lên trong làng giải trí nhờ vẻ đẹp nóng bỏng. Ảnh: Sina.
Trương Hinh Dư nổi lên trong làng giải trí nhờ vẻ đẹp nóng bỏng. Ảnh: Sina.

Vài ngày trước, Trương Hinh Dư dùng blog cá nhân của người yêu Ngô Trác Hy để đăng tải cảm xúc cá nhân cùng một tấm ảnh mình nằm trên giường. Ngay sau đó, dư luận một phen xôn xao, nhiều người chỉ trích cô đào này mượn tên tuổi bạn trai để đánh bóng mình. Cái tên Trương Hinh Dư cũng vì thế lập tức vào "tầm ngắm" của cư dân mạng. Mới đây, hàng loạt tấm ảnh Trương Hinh Dư thân mật với người tình cũ trong tình trạng "không mảnh vải che thân" được lục lại và đăng trên các diễn đàn. Những người yêu mến nam diễn viên Ngô Trác Hy được dịp "ném đá" bạn gái anh, thậm chí còn lấy bộ ảnh ra làm "bài học" và đề nghị tài tử Hong Kong "không nên có quan hệ với cô gái như vậy".
Hinh Dư và bạn trai cũ bị lộ cảnh phòng the. Ảnh: Tom.
Hinh Dư và bạn trai cũ bị lộ cảnh phòng the. Loạt ảnh này từng được tung lên mạng cách đây hơn 1 năm và gây xôn xao dư luận. Vì scandal mới của Hinh Dư, những bức hình tiếp tục bị lục lại. Ảnh: Tom.
Quản lý của Trương Hinh Dư trước những lời "hỏi thăm" của báo giới đã xác nhận, loạt hình trên đúng là của hot girl này. Bản thân chân dài Hong Kong cho biết: "Người con trai trong các bức ảnh trên là bạn học với tôi, anh ta đăng tải chúng trên blog cá nhân khi cả hai chia tay nhau. Anh ta đã lợi dụng tôi, điều đó khiến tôi vô cùng tức giận. Thành thật xin lỗi các bạn, sau này tôi sẽ không phạm sai lầm như vậy nữa". Trước phản ứng của dư luận, Ngô Trác Hy tiếp tục làm người đứng giữa phân xử, anh phát biểu với thái độ rất độ lượng: "Hinh Dư đã thừa nhận và đối mặt với những sai lầm quá khứ, xin mọi người đừng gây áp lực cho cô ấy. Hãy cho cô ấy thêm thời gian".
Bên cạnh việc soi lại quá khứ không mấy tốt đẹp của Trương Hinh Dư, cư dân mạng còn xem lại nhiều tấm ảnh của hot girl này và khẳng định, cô gái đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc nổi bật như vậy.
Nhiều dẫn chứng cho thấy Trương Hinh Dư đã sửa mặt, bơm ngực.
Nhiều dẫn chứng cho thấy Trương Hinh Dư đã sửa mặt, bơm ngực.

TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường, Trương Hinh Dư, sao Hoa ngữ, hot girl Hong Kong Showbig, Scandal Sao
Web hay: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét