Hương Giang, Hoàng Yến diễn thời trang ở Anh

Đăng bởi Unknown on Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011 | 18:14

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Ngôi sao điện ảnh Thời trang 2 Sao) - Hoa hậu đẹp nhất châu Á và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ là vedette trong đêm thời trang ca nhạc "Quê hương, Tình yêu và Tuổi trẻ" diễn ra tối 13/12 tại London, Anh.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ là vedette trong đêm thời trang ca nhạc "Quê hương, Tình yêu và Tuổi trẻ" diễn ra tối 13/12 tại London, Anh.

Hương Giang, Hoàng Yến trình diễn những bộ trang phục dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải. Á hậu Trương Thị May lại làm cô dâu, sánh đôi người mẫu Doãn Tuấn trong bộ áo dài cưới cách tân. Để chuẩn bị cho sô diễn này, từ nhiều tháng nay, Hoàng Hải đã thiết kế 20 bộ trang phục dạ hội và 12 mẫu áo dài trên nhiều chất liệu, chủ yếu là lụa và voan.
Hương Giang rạng ngời trên sàn diễn thời trang.
Hương Giang rạng ngời trên sàn diễn thời trang.
Ngoài ra, phần thời trang còn có sự tham gia của siêu mẫu Thu Hằng, Ngọc Quyên trong các thiết kế của Devon Nguyễn - từng là du học sinh tại Anh.
Phần ca nhạc có sự góp mặt của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh, ban nhạc MTV và Lee Kirby - chàng trai người Anh hát tiếng Việt rất chuẩn.
Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ giao lưu với các du học sinh Việt Nam tại Anh. Đêm nhạc diễn ra tại Mermaid, một trong những nhà hát lớn và lâu đời nhất tại London. "Quê hương, Tình yêu và Tuổi trẻ" được tổ chức để cùng các bạn sinh viên hướng về quê hương và đất nước, đồng thời đề cao những giá trị tinh thần trong mỗi thanh niên Việt Nam.

* Ảnh: Phan Như Thảo, Ngọc Quyên trong thiết kế dạ hội của Hoàng Hải
Huy Phạm








Nguồn: http://vnexpress.net
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Web hay: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét