Vợ Ngô Ngạn Tổ tự ti vì vòng một xẹp lép

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012 | 17:26

(Ngoi sao 24h) - Người mẫu Lisa S than thở về bộ ngực không đẹp như ý muốn khi xuất hiện trong một sự kiện tại Singapore. Cô thẳng thắn bày tỏ rất muốn đi "cải thiện" số đo này.


Vợ Ngô Ngạn Tổ tự ti vì vòng một xẹp lép

Người mẫu Lisa S than thở về bộ ngực không đẹp như ý muốn khi xuất hiện trong một sự kiện tại Singapore. Cô thẳng thắn bày tỏ rất muốn đi "cải thiện" số đo này.

Lisa S vốn là một người mẫu có tiếng tại Hong Kong. Nhưng dường như cô chưa thật sự hài lòng về thân hình siêu mẫu của mình. Khi tham gia một chương trình tại Singapore, bà xã Ngô Ngạn Tổ (Daniel Wu) tự nhận chính vì ngực lép mà đã nhiều phen xấu hổ khi tham gia biểu diễn áo tắm.
Ảnh
Người mẫu Lisa S. Ảnh: Tungstar.
Người đẹp kể: "Năm 16 tuổi, tôi rất tủi thân vì nhìn vòng một của mình chẳng hề phát triển gì, trong khi các bạn cùng lứa đều rất phổng phao. Tôi liền nghĩ ra một cách rất ngố, 'độn' cho ngực trông to hơn".
Lisa đùa rằng, cô hối hận vì khi mới vào nghề không đi nâng ngực, nếu không cô đã có thể kiếm được nhiều tiền hơn thế. “Nếu mà sớm đi nâng ngực, bây giờ tôi đã bà lão có hai miếng mút trước ngực rồi”, cô nói.
Vợ chồng Ngô Ngạn Tổ quấn quýt bên nhau. Ảnh:
Vợ chồng Ngô Ngạn Tổ quấn quýt bên nhau. Ảnh: Sina.
Ngoài ra, người mẫu nổi tiếng tiết lộ, trong suốt 8 năm yêu và 2 năm sau kết hôn, do tính chất công việc, cô và chồng duy trì tình cảm chỉ bằng cách gọi điện thoại, nhắn tin hoặc trò chuyện trên mạng. Tuy nhiên, trong 10 năm bên nhau, cả hai mới cãi nhau có 5 lần.
Lisa S và Ngô Ngạn Tổ nổi tiếng với chuyện tình kéo dài 8 năm. Năm 2010, cả hai đã bí mật đến Nam Phi tổ chức hôn lễ. Ngô Ngạn Tổ là nam diễn viên nổi tiếng của Hong Kong, anh từng sang Việt Nam nhân Liên hoan phim Quốc tế VN lần thứ nhất.
Tố Linh

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét