Mỹ nhân gốc Việt đi cùng bạn trai tỷ phú

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012 | 15:29

(Ngoi sao 24h) - Sau thời gian dài giấu giếm và trốn tránh, Chung Lệ Đề đã công khai đi cùng bạn trai mới. Người yêu của nữ diễn viên Hong Kong gốc Việt là một đại gia người Trung Quốc. /


Mỹ nhân gốc Việt đi cùng bạn trai tỷ phú

Sau thời gian dài giấu giếm và trốn tránh, Chung Lệ Đề đã công khai đi cùng bạn trai mới. Người yêu của nữ diễn viên Hong Kong gốc Việt là một đại gia người Trung Quốc.

Hôm 26/2, phóng viên Hong Kong bắt gặp Chung Lệ Đề (Christy Chung) cùng ba con gái được người yêu tin đồn đón tại sân bay Hong Kong. Trước đây, nhiều lần người đẹp bị chụp ảnh đi cùng người đàn ông này, nhưng cô chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình mới.
Chung Lệ Đề bị bắt gặp đi cùng tỷ phú người Trung Quốc Andy. Ảnh: 67.
Chung Lệ Đề (áo khoác xám) bị bắt gặp đi cùng tỷ phú người Trung Quốc Andy. Ảnh: 67.
Theo các bức ảnh chụp được, mối quan hệ của hai người đã bắt đầu từ bốn tháng trước. Người đàn ông bí ẩn là đại gia bất động sản người Bắc Kinh, tên tiếng Anh là Andy.
Theo chân người đẹp gốc Việt, các phóng viên chụp được cảnh cô cùng bạn trai Andy và con gái lớn Yasmine đi chơi khá thân thiết và vui vẻ.
Hai người thân thiết ôm vai bá cổ không ngần ngại ống kính theo dõi. Ảnh: 67.
Hai người thân thiết không ngần ngại ống kính theo dõi. Ảnh: 67.
Chung Lệ Đề từng thất bại hai lần trong hôn nhân với người chồng ngoại quốc Glen Ross và anh chồng trẻ Nghiêm Chấn Tường. Nhưng cô vẫn mạnh dạn tuyên bố sẽ tiếp tục theo đuổi tình yêu đến cùng.Trước đây, cô không yêu cầu bạn trai có thực lực kinh tế hay là người nổi tiếng. Báo Hong Kong nhận định, giờ đây, khi sự nghiệp không còn được như xưa, cô đang tìm đến chỗ dựa vững chắc hơn.
Chung Lệ Đề có cha người Việt gốc Hoa và mẹ người Việt Nam. Cô sinh năm 1970, là một diễn viên nổi tiếng gợi cảm. Sau khi giành được danh hiệu Miss Hoa kiều năm 1993, Chung Lệ Đề gia nhập làng giải trí và nhanh chóng nổi tiếng tại Hong Kong. Cô từng dính vào nhiều tin đồn tình ái với các ông lớn của làng giải trí xứ cảng thơm như Quách Phú Thành, Châu Tinh Trì...
Tuệ Nam





Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét