Hùng Đại Lâm từng chấp nhận lộ ngực để kiếm tiền

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012 | 17:41

(Ngoi sao 24h) - Siêu mẫu, bạn gái tài tử Quách Phú Thành ngậm ngùi nhớ về một thời tủi nhục, khi cô phải chấp nhận mặc những trang phục hở hang. /


Hùng Đại Lâm từng chấp nhận lộ ngực để kiếm tiền

Siêu mẫu, bạn gái tài tử Quách Phú Thành ngậm ngùi nhớ về một thời tủi nhục, khi cô phải chấp nhận mặc những trang phục hở hang.

Sở hữu chiều cao 1,79 m, Hùng Đại Lâm (Lynn Hung) bước chân vào nghề người mẫu khi mới 15 tuổi. Người đẹp tâm sự, cô từng khốn khó cùng cực khi chỉ kiếm được 1.000 NDT (khoảng 3,2 triệu đồng) một tháng. Mỗi tháng chỉ nhận được 1-2 sô diễn và phải ngậm đắng nuốt cay mặc những bộ trang phục trong suốt.
Hùng Đại Lâm trong bộ ảnh mát mẻ thời chưa nổi tiếng. Ảnh: 67.
Hùng Đại Lâm trong bộ ảnh mát mẻ thời chưa nổi tiếng. Ảnh: 67.
Theo 67, cô siêu mẫu kể lại, khi mới đến Thượng Hải tìm kế sinh nhai, cô nghèo đến mức chỉ dám tiêu chừng 10 NDT (30 nghìn đồng) mỗi ngày.
Một lần, Hùng Đại Lâm được tham gia một sự kiện thời trang lớn tại Bắc Kinh nơi có mặt nhiều người mẫu tên tuổi. Nhưng khi đó, cô nhận được một cái váy với phần ngực trong suốt. Người ta không chuẩn bị miếng dán che ngực hay nội y cho cô. Nếu không chịu mặc, cô sẽ không nhận được tiền công và cũng không được chi trả tiền xe từ Thượng Hải đến Bắc Kinh. Cô tủi thân đến mức muốn khóc to nhưng đã phải nén lại và mặc váy lên sân khấu trình diễn.
Bộ trang phục từng khiến siêu mẫu Hong Kong tủi thân. Ảnh: 67.
Bộ trang phục từng khiến siêu mẫu Hong Kong tủi thân. Ảnh: 67.
Đến nay, khi đã trở thành siêu mẫu nổi tiếng của Hong Kong, lại là bạn gái của Thiên vương Quách Phú Thành, giá cát-xê của Hùng Đại Lâm lên đến 50.000 NDT (khoảng 162 triệu đồng) cho một show thời trang. Hàng tháng cô có thể thu về 1,5 triệu NDT (khoảng 4,9 tỷ đồng).
Tố Linh

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét