Đạo diễn Hàn Quốc treo cổ tự tử

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012 | 17:49

(Ngoi sao 24h) - Đạo diễn Son Moon Kwon được phát hiện chết tại nhà riêng sau khi treo cổ tự tử hôm 21/1. Cái chết của anh gần đây mới được công bố. Moon Kwon, 40 tuổi, từng đạo diễn bộ phim "New Tales of Gisaeng".


Đạo diễn Hàn Quốc treo cổ tự tử

Đạo diễn Son Moon Kwon được phát hiện chết tại nhà riêng sau khi treo cổ tự tử hôm 21/1. Cái chết của anh gần đây mới được công bố. Moon Kwon, 40 tuổi, từng đạo diễn bộ phim "New Tales of Gisaeng".

Hôm 13/2, báo chí Hàn Quốc đăng tin về vụ tự tử bí ẩn của đạo diễn Son Moon Kwon. Anh treo cổ chết tại nhà riêng từ hôm 21/1. Nhưng mới đây vụ việc mới được tiết lộ. Dư luận đang thắc mắc tại sao vợ anh lại giấu kín mọi chuyện đến bây giờ.
Đạo diễn Son Moon Kwon và vợ trong hôn lễ. Ảnh: Sohu.
Đạo diễn Son Moon Kwon và vợ trong hôn lễ. Ảnh: Sohu.
Nguyên nhân dẫn đến cái chết của đạo diễn Son Moon Kwon không được nhắc đến. Nhiều người cho rằng, do chịu nhiều áp lực vì phim mới có tỷ lệ người xem không như ý, nên anh đã tự giải thoát cho bản thân. Tin tức về vụ tự tử của đạo diễn làm dư luận Hàn Quốc hoang mang vì làn sóng tự tử của giới nghệ sĩ nước này dường như chưa có dấu hiệu dừng lại.
Son Moon Kwon kết hôn từ tháng 1/2007. Vợ anh - Im Sung Han - là biên kịch của đài SBS nơi anh làm việc. Hai người vừa cùng hợp tác trong vai trò biên kịch và đạo diễn của bộ phim New Tales of Gisaeng.
Poster phim
Poster phim " New Tales of Gisaeng". Ảnh: Sohu.
Trước khi tự tử, Son Moon Kwon và vợ đang chuẩn bị cho một bộ phim hài mới của đài SBS sản xuất vào tháng 5 tới. Nhưng sự ra đi đột ngột của anh đã khiến việc sản xuất bộ phim bị dừng lại.
Son Moon Kwon sinh năm 1972, là đạo diễn nổi tiếng của Hàn Quốc. Bộ phim New Tales of Gisaeng (Kỹ sinh) của đài SBS từng đạt mức rating rất cao.
Hạ Nhiên





Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét