Quách Phú Thành, Trương Gia Huy sợ hãi vì bom nổ ở Thái

Đăng bởi Unknown on Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012 | 17:52

(Ngoi sao 24h) - Hai ngôi sao lớn của Hong Kong 'thót tim' khi thử tạo hình phim mới tại Bangkok, Thái Lan, đúng lúc xảy ra liên tiếp mấy vụ đánh bom. /


Quách Phú Thành, Trương Gia Huy sợ hãi vì bom nổ ở Thái

Hai ngôi sao lớn của Hong Kong 'thót tim' khi thử tạo hình phim mới tại Bangkok, Thái Lan, đúng lúc xảy ra liên tiếp mấy vụ đánh bom.

Hôm 14/2, thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành (Aaron Kwok) cùng đồng nghiệp Trương Gia Huy (Nick Cheung) đến Bangkok thử tạo hình cho phim mới của đạo diễn Bành Thuận. Đúng ngày này, một nhóm người Iran liên tiếp làm nổ một trái bom và hai quả mìn trên đường phố, khiến một trong số các thủ phạm nát chân.
Tình hình tại Thái Lan khá căng thẳng, có thể đe dọa đến sự an toàn của các diễn viên. Vì thế, đạo diễn Bành Thuận quyết định kết thúc quay phim và nhanh chóng đưa diễn viên về Hong Kong.
Nhận được tin, người yêu của Thiên vương họ Quách - siêu mẫu Hùng Đại Lâm sốt sắng gọi điện thoại hỏi thăm bạn trai. Cô thông báo với báo chí: "Chỉ cần anh ấy an toàn là tôi yên tâm rồi".
Quách Phú Thành (trái) - Trương Gia Huy (phải). Ảnh: Sina.
Quách Phú Thành (trái) - Trương Gia Huy (phải). Ảnh: Sina.
Theo kế hoạch, đoàn làm phim sẽ quay tại Thái Lan và Malaysia. Nhưng do tình trạng bất ổn ở Thái Lan, đạo diễn Bành Thuận cũng quyết định hủy chuyến đi đến Malaysia, nhằm đảm bảo an toàn cho các thành viên. Đến nay, mọi thông tin về bộ phim vẫn được đạo diễn giữ kín.
Đạo diễn Bành Thuận có không dưới ba bộ phim được lấy bối cảnh tại Thái Lan. Đã nhiều lần những vụ nổ bom tại đất nước này ảnh hưởng đến kế hoạch quay phim của anh. Năm 2010, khi tham gia bộ phim Trinh thám B+ của đạo diễn họ Bành thực hiện tại Bangkok, Quách Phú Thành cũng từng gặp phải tình thế nguy hiểm như vậy.
Bành Thuận từng đạo diễn phim Phong vân 2 với sự tham gia của các tên tuổi như Tạ Đình Phong, Trịnh Y Kiện, Quách Phú Thành... Diễn viên Trương Gia Huy từng đến Việt Nam tham dự Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất hồi năm 2009.
Tố Linh





Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét