Top Model Hoàng Thùy tự tin catwalk tại New York

Đăng bởi Unknown on Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012 | 18:53

(Ngoi sao 24h) - Lần đầu tiên, người mẫu Việt tham gia diễn trong Tuần lễ Thời trang New York. Hoàng Thùy và Tuyết Lan gây ấn tượng với quan khách bởi vóc dáng và phong cách tự tin trên sàn catwalk.


Top Model Hoàng Thùy tự tin catwalk tại New York

Lần đầu tiên, người mẫu Việt tham gia diễn trong Tuần lễ Thời trang New York. Hoàng Thùy và Tuyết Lan gây ấn tượng với quan khách bởi vóc dáng và phong cách tự tin trên sàn catwalk.

Hoàng Thùy và Tuyết Lan đến New York, Mỹ dự Tuần lễ Thời trangCông ty California Studios là đơn vị giới thiệu và dàn xếp để đưa các người mẫu Việt Nam tham gia chương trình Tuần Lễ Thời Trang New York 2012.
Từ 13/2, Hoàng Thùy và Tuyết Lan đến Mỹ dự Tuần lễ Thời trang New York. Đây là lần đầu tiên người mẫu Việt có cơ hội sải bước trên sàn catwalk cùng các đồng nghiệp quốc tế.
Sau thành cụng từ show diễn dầu tiờn, Hoàng Thựy và Tuyết Lan được mời tham gia biểu diển tại chương trỡnh thời trang Emerge nhằm giới thiệu cỏc bộ sưu tập Thu Đông mới nhất của cỏc nhà thiết kế trẻ tài năng như Terry Stevens, Michael Alan Stain, Jahi Fitzerrald, Barbara Bate, Elie Kuame… Sự kiện thời trang này cú mặt nhà thiết kế thời trang danh tiếng Diane Von Furstenberge, người trao giải thưởng vinh danh Andre’ Leon Talley, Biờn tập của tạp chớ thời trang Vogue và cũng là giỏm khảo của America’s Next Top Model, cựng những chuyờn gia thời trang hàng đầu New York.

Sau thành công của show diễn của nhà thiết kế Korto Momolu ngày 13/2, vào ngày 14/2 Tuyết Lan và Hoàng Thùy tiếp tục góp mặt tại chương trình thời trang Emerge nhằm giới thiệu các bộ sưu tập Thu Đông mới nhất của các nhà thiết kế trẻ tài năng như: Terry Stevens, Michael Alan Stain, Jahi Fitzerrald, Barbara Bate, Elie Kuame…
Sự kiện thời trang này có mặt nhà thiết kế thời trang danh tiếng Diane Von Furstenberge cùng những chuyên gia thời trang hàng đầu New York.
Hai người mẫu Việt tham gia buổi biểu diễn của Nhà thiết kế Korto Momolu. Phong cách của Hoàng Thùy được đánh giá cao trên sàn catwalk.
Hoàng Thùy catwalk đầy tự tin trong chương trình. Hồi tháng 1, cô vừa giành ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ hai.
"Chúng tôi ấn tượng với Hoàng Thùy. Mọi người đều thích cô ấy sau buổi diễn" là lời nhận xét ưu ái mà stylist của chương trình dành cho Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011.
"Chúng tôi ấn tượng với Hoàng Thùy. Mọi người đều thích cô ấy sau buổi diễn" là lời nhận xét ưu ái mà stylist của đêm diễn 13/2 dành cho cô gái quê Thanh Hóa.
Tuyết Lan cũng tham gia buổi diễn.
Á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên Tuyết Lan biểu diễn với phong thái quen thuộc.
Cô cũng nhận được nhiều khen ngợi cho phong cách
Lần đầu sải bước trong một show diễn lớn, các người mẫu Việt không tỏ ra mất tự tin mà trình diễn gây được sự chú ý. New York Fashion Week là một trong bốn tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, bên cạnh sự kiện diễn ra tại London, Paris, Milan.
Nha thiet ke noi tieng Dane Von Furstengberg- Chủ tịch Hội Đồng Thiết kế thời Trang Hoa Kỳ trao giải thưởng vinh danh Andre Leon Talley, Biên tập của tạp chí thời trang Vogue và cũng là vị giám khảo chính của America’s Next Top Model.
Trong đêm diễn cũng diễn ra màn vinh danh Andre Leon Talley - biên tập của tạp chí thời trang Vogue (trái). Người tôn vinh ông là nhà thiết kế nổi tiếng Dane Von Furstengberg - Chủ tịch Hội đồng Thiết kế thời Trang Mỹ (phải). Andre Leon Talley cũng là vị giám khảo chính của America’s Next Top Model.
Hai nguoi mau chup hinh voi nha thiet ke Terri Stevens,
Tuyết Lan (phải) và Hoàng Thùy chụp hình với nhà thiết kế Terri Stevens, người tạo nên các mẫu áo mà họ trình diễn trong chương trình.
Chụp hình cùng khách mời/
Đại diện California Studios - đơn vị tiến cử cơ hội này cho 2 người mẫu Việt - cho biết đây là bước khởi đầu thuận lợi để phát triển ngành thời trang Việt. Công ty này sẽ hợp tác cùng BeU Model (đơn vị quản lý các người mẫu của chương trình Vietnam's Next Top Model) lên kế hoạch đào tạo các người mẫu trẻ trong nước có tiềm năng theo tiêu chuẩn quốc tế, để giới thiệu họ casting ở các thị trường thời trang lớn của thế giới.
Trung SơnẢnh: H.P.





Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét