Mariah Carey òa khóc khi biết Whitney Houston đột tử

Đăng bởi Unknown on Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012 | 19:30

(Ngoi sao 24h) - Từng song ca với nhau trong bản tình ca 'When You Believe', Mariah Carey bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người chị diva cùng thế hệ. Nhiều ngôi sao khác cũng như người hâm mộ đều bị sốc trước tin buồn này. /


Mariah Carey òa khóc khi biết Whitney Houston đột tử

Từng song ca với nhau trong bản tình ca 'When You Believe', Mariah Carey bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người chị diva cùng thế hệ. Nhiều ngôi sao khác cũng như người hâm mộ đều bị sốc trước tin buồn này.

Cái chết đột ngột của Whitney Houston đang khiến cả làng nhạc thế giới và hàng triệu người hâm mộ bàng hoàng. Mariah Carey, đồng nghiệp và cũng là một người bạn của Whitney, suy sụp tinh thần sau khi biết tin này. Cả hai đều là hai diva hàng đầu của làng nhạc đương đại và từng hợp tác với nhau trong ca khúc When You Believe vào năm 1998 (xem video).
Khi cùng nhau biểu diễn
Khi cùng nhau biểu diễn "When You Believe" vào năm 1998, Mariah Carey và Whitney Houston đã được ví là "cặp song ca trong mơ".
Mariah Carey bật khóc và cảm thấy con tim mình tan nát ngay khi nhận được tin dữ. Cô viết trên Twitter: "Tôi rất đau khổ. Chân thành gửi lời chia buồn tới gia đình của Whitney và hàng triệu người hâm mộ trên thế giới". Nữ ca sĩ cũng gửi lời nhắn nhủ tới nữ ca sĩ đàn chị hơn mình 7 tuổi trong một dòng Tweet khác: "Whitney, chị sẽ không bao giờ bị lãng quên bởi chị là một trong những giọng ca tuyệt vời nhất trên Trái đất này".
Nhiều nghệ sĩ khác cũng bày tỏ cảm xúc của mình trên các trang mạng xã hội. Christina Aguilera, người từng thừa nhận chịu ảnh hưởng rất nhiều từ phong cách của Whitney Houston, viết: "Chị ấy là một huyền thoại. Tôi xin gửi lời chia buồn của mình tới gia đình Whitney và cầu nguyện chị ấy sẽ yên nghỉ trong thanh bình".
Trên Twitter, Mariah Carey thay hình chụp cùng với Whitney và viết tưởng nhớ người chị, người đồng nghiệp thân thiết vừa đột ngột ra đi.
Trên Twitter, Mariah Carey thay hình chụp cùng với Whitney và viết tưởng nhớ người chị, người đồng nghiệp thân thiết vừa đột ngột ra đi.
Ca sĩ LeAnn Rimes cho biết Whitney Houston là nghệ sĩ đầu tiên mà cô mua đĩa khi còn bé. "Tôi không thể ngăn được nước mắt. Tôi đã học được nhiều điều về âm nhạc từ ba người phụ nữ, một trong số đó là Whitney. Tôi luôn say mê nghe những ca khúc của chị ấy với cảm xúc như khi còn là một cô bé".
Jessica Simpson viết: "Tôi phát hiện ra khả năng ca hát của mình khi thể hiện những ca khúc của Whitney Houston. Hôm nay, tôi đã mất thần tượng của mình". Trong khi đó, Kate Perry dường như không thốt lên lời khi biết tin. Cô chỉ viết một từ "Không" và kéo dài trên Twitter.
Rihanna, người được coi là Whitney Houston thế hệ mới thì viết: "Tôi không biết nói gì ngoài những giọt nước mắt". Celine Dion, một diva cũng nổi tiếng với những bản tình ca, thì tự quay video chia sẻ niềm thương tiếc dành cho nữ ca sĩ đàn chị, kèm theo những ký ức của cô về bản hit I Will Always Love You (xem video).
Whitney Houston luôn là hình ảnh vươn tới của nhiều nữ ca sĩ trẻ.
Whitney Houston luôn là hình ảnh vươn tới của nhiều nữ ca sĩ trẻ.
Giọng ca của Whitney Houston cũng có tầm ảnh hưởng rất lớn tới khán giả Việt Nam ở nhiều thế hệ. Chỉ một tiếng sau khi thông tin cô qua đời ở tuổi 48 được đăng tải lên, hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam đã lên Facebook để chia sẻ cảm xúc, nỗi tiếc thương và cùng nhau nghe lại những bản tình ca nổi tiếng của Whitney.
Nhiều khán giả còn tìm lại những kỷ vật về Whitney Houston mà mình còn giữ lại được như băng đĩa, poster. Một nữ khán giả ở Hà Nội đăng tải bức ảnh băng cassette lên Facebook và viết: "Đây là một trong những tài sản quý nhất thời mình học đại học. Nhớ hồi đó hì hục đạp xe đạp đi thu cái băng cassette này ở tận Quang Trung. Saving All My Love For You, The Greatest Love Of All, One Moment in Time... R.I.P, Whitney!".
Một nữ khán giả Việt Nam chia sẻ kỷ vật là cuốn băng casette của Whitney Houston mà chị vẫn còn cất giữ.
Một nữ khán giả Việt Nam chia sẻ kỷ vật là cuốn băng cassette của Whitney Houston mà chị vẫn còn lưu giữ. Ảnh: Hoàng Linh.
Một người hâm mộ Việt Nam thuộc thế hệ 8x chia sẻ: "Tôi đã lớn lên với âm nhạc của Whitney. Những bản tình ca của chị chưa bao giờ là cũ với tôi cả. Giờ đây khi ngồi nghe lại những I Will Always Love You, I Learned From The Best, When You Believe... tôi có một cảm giác bồi hồi. Âm nhạc của Whitney đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người và là một phần ký ức tuổi thơ không thể nào quên với những người ở trước và cùng thế hệ với tôi".
Whitney Houston đột tử vào chiều 11/2 tại Beverly Hills (California, Mỹ). Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được xác định. Cảnh sát vẫn đang điều tra xem liệu Whitney có phải đột tử vì ma túy hay không vì Whitney có tiền sử nghiện ngập. Gia đình nữ ca sĩ, bạn bè, đồng nghiệp và hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới đều bị sốc và thương tiếc cho nữ ca sĩ tài hoa mà bạc mệnh.
Nguyên Minh





Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét