Lee Min Ho giả gay

Đăng bởi Unknown on Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012 | 01:58

(Ngoi sao 24h) - Rũ bỏ hình tượng “công tử đa tình” trong "", Lee Min Ho trở lại màn ảnh nhỏ với vai đồng tính giả trong bộ phim tình cảm hài "Personal Taste" (tên tiếng Việt "Nàng ngốc và quân sư").


Lee Min Ho giả gay

Rũ bỏ hình tượng “công tử đa tình” trong "Boy Over Flowers", Lee Min Ho trở lại màn ảnh nhỏ với vai đồng tính giả trong bộ phim tình cảm hài "Personal Taste" (tên tiếng Việt "Nàng ngốc và quân sư").

"Hoàng tử xứ Hàn" Lee Min Ho vào vai Jeon Jin Ho - một kiến trúc sư trẻ, đẹp trai, đầy tài năng và chu đáo. Anh tìm cách vào sống tại ngôi nhà mang tên Sang Gu Je để tìm hiểu kiến trúc, lấy ý tưởng thiết kế dự án Bảo tàng Nghệ thuật. Chủ ngôi nhà là Park Gae In (Son Ye Jin đóng) - một nhà thiết kế nội thất chưa có tiếng tăm, vụng về, ngốc nghếch. Cô là con gái của một kiến trúc sư nổi tiếng.
Hai nhân vật trong phim rơi vào tình huống dở khóc dở cười do những hiểu lầm về giới tính gây ra. Ảnh:
Hai nhân vật trong phim rơi vào tình huống dở khóc dở cười do những hiểu lầm về giới tính. Ảnh: TVdaily.
Để được vào ở ngôi nhà này, Jin Ho đã phải ẩn mình dưới thân phận là một chàng trai đồng tính. Từ đây, các tình huống dở khóc, dở cười xảy ra bởi sự nhầm lẫn về giới tính. Nhưng cũng chính từ sự gần gũi, đồng cảm khi sống chung dưới một mái nhà đã giúp hai nhân vật chính rút ngắn khoảng cách và dần nảy sinh tình cảm với nhau.
Biên kịch Park Hye Kyung và đạo diễn Son Hyung Suk đề cập đến chủ đề đồng tính dưới góc nhìn nhẹ nhàng, dí dỏm và đậm tính nhân văn. Sự hóa thân trọn vẹn của Lee Min Ho, nét diễn tinh tế, đáng yêu của Son Ye Jin càng khiến Personal Taste thêm phần cuốn hút.
Lee Min Ho và Son Ye Jin vào vai đôi tình nhân
Lee Min Ho và Son Ye Jin vào vai đôi tình nhân "lệch pha" về tính cách. Ảnh: TVdaily.
Ngoài tình yêu là yếu tố trung tâm, những gia vị hài hước được đan xen tinh tế. Sự đối lập tính cách giữa hai nhân vật chính, một bên sắc sảo, một bên khờ khạo. Nhưng chính sự không giống nhau đó đã tạo thành hai mảnh ghép hoàn hảo.
Khi Lee Min Ho nhận lời tham gia Personal Taste, các fan rất lo lắng vai diễn nhạy cảm như vậy sẽ ảnh hưởng đến hình tượng của anh. Tuy nhiên, tài tử điển trai đã diễn xuất rất thành công hình ảnh anh chàng gay mà vẫn giữ được nét nam tính.
"Thái tử phi" Yoon Eun Hye tham gia phim với tư cách diễn viên khách mời. Cô vào vai bạn gái cũ nhân vật Jeon Jin Ho. Ảnh:TVdaily.
Nỗ lực khắc họa tính cách nhân vật cũng như biểu cảm gương mặt của Lee Min Ho đã có bước tiến vượt bậc so với vai diễn trong Boy Over Flowers. Vai diễn Jin Ho mang về cho anh Giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc tại MBC Drama Awards 2010.
Lee Min Ho là một trong những diễn viên hàng đầu của làng giải trí Hàn trong những năm gần đây. Anh tạo ra được làn sóng yêu mến phim Hàn rộng rãi ở châu Á qua các phim như City Hunter, Boy Over Flowers. Còn Son Ye Jin vừa ra mắt khán giả Việt Nam qua bộ phim mới nhất công chiếu hồi tháng 1 - Lời nguyền tình yêu.
Bộ phim Personal Taste có sự tham gia của Lee Min Ho, Son Ye Jin, Yoon Eun Hye, Seulong (nhóm nhạc 2AM)… Phim dài 24 tập, đang phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20h từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.



* Trailer "Personal Taste"

Tuệ Nam


Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét