Lâm Chí Linh vào vai gái gọi mời chào Lưu Đức Hoa

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012 | 01:37

(Ngoi sao 24h) - Nhân vật của người đẹp xứ Đài trong bộ phim mới "Phú xuân sơn cư đồ" là một cô gái đứng đường, có tạo hình sexy với trang phục trong suốt và mái tóc đỏ rực độc đáo. /


Lâm Chí Linh vào vai gái gọi mời chào Lưu Đức Hoa

Nhân vật của người đẹp xứ Đài trong bộ phim mới "Phú xuân sơn cư đồ" là một cô gái đứng đường, có tạo hình sexy với trang phục trong suốt và mái tóc đỏ rực độc đáo.

Trong các hình ảnh mới nhất từ trường quay Phú xuân sơn cư đồ, chân dài xứ Đài xuất hiện trong vai gái gọi với mái tóc đỏ rực cùng trang phục nóng bỏng. Còn thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa (Andy Lau) lại rất lịch lãm trong bộ vest sang trọng và chiếc Audi R8 thời thượng.
Cảnh quay hấp dẫn của "Phú xuân sơn cư đồ". Ảnh: Ifeng.
Cảnh quay được thực hiện tại Bắc Kinh hôm 11/2 trong một con phố nhỏ. Nhân vật đại gia (Lưu Đức Hoa) lái chiếc xế hộp đi ngang khu phố, nơi nhân vật của Lâm Chí Linh (Lin Zhi Ling) hành nghề. Khi chiếc xe phanh kít trước mặt, cô gái bắt đầu trổ những ngón nghề quen thuộc chào mời người đàn ông. Sau đó, hai người trò chuyện và cùng nhau rời khỏi khu phố trên chiếc xe sang trọng.
Tạo hình lạ mắt của Lâm Chí Linh. Ảnh: Ifeng.
Lưu Đức Hoa đã dành nhiều thời gian làm quen với chiếc R8, để có được cảnh xe dừng đột ngột khi đang phóng với tốc độ cao.
Còn Lâm Chí Linh bộc bạch, vai diễn lần này khác với hình tượng trước đây của cô. Để lột tả được sự lả lơi của một cô gái gọi, nữ siêu mẫu đã phải nghiên cứu kỹ các động tác cơ thể cũng như ngôn ngữ đường phố.
Lâm Chí Linh trong các cảnh quay lãng mạn ở Dubai hồi đầu tháng 2. Ảnh: Xinhuanet.
Bộ phim không chỉ cuốn hút vì dàn diễn viên mà còn hấp dẫn ở những cảnh quay đa dạng. Trước khi tiến hành quay tại Bắc Kinh, đoàn làm phim đã hoàn thành các cảnh quay lãng mạn tại Dubai, thuộc Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất.
Tố Linh





Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét