Xin lỗi chị vì tất cả

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012 | 21:30

Xin lỗi vợ của người đàn ông dối trá kia, vì chính tôi đã vô tình làm chị bị tổn thương.

Tôi cứ ngỡ và luôn luôn cố chấp rằng tôi sẽ quên anh ta và không còn yêu anh ta… nhưng tôi sai rồi. Tôi không quên, tôi vẫn nhớ... Tôi giằng xé con tim và sự oan trách anh ta nhiều hơn.
Đến hôm nay tôi đã là chính mình, tôi đã nhận ra rằng anh ta không xứng đáng với tình yêu của tôi. Tôi đã vui hơn nhiều khi lao vào học tâp, công việc và những mối quan hệ bạn bè vui vẻ… Chắc giờ này ai ai cũng nghĩ là tôi chưa quên được anh ta và đang rất đau khổ. Đúng tôi chưa quên anh ta, tôi vẫn nhớ, nhớ về kẻ dối trá đáng thương kia. Nhưng tôi đã không đau khổ nữa, vì bên cạnh tôi còn có nhiều thứ đáng quý hơn tình yêu dành cho anh ta. Tôi còn có những niềm vui bên cạnh là gia đình, bạn bè, công việc… những thứ ấy làm tôi hạnh phúc hơn nhiều và không còn cảm thấy cô đơn hay tuyệt vọng.
Không có bất cứ điều gì làm cho tôi quỵ ngã cả, nói chi đến một tình yêu như thế, một kẻ dối trá như thế. Giờ đây tôi nhận ra kẻ đáng thương không phải là tôi, mà chính là anh ta và vợ của hắn. Anh ta rất đáng thương chỉ vì một phút say nắng mà đã lừa dối người vợ hiền và đứa con thơ mà anh ta đã yêu thương nâng niu nuôi nấng biết bao năm tháng… Và người vợ ấy thật đáng thương khi chính người chồng mà chị hết sức yêu thương tin tưởng suốt bao năm nay lại dối lừa một cách đáng sợ như vậy…
Xin lỗi chị vì tất cả, Bạn trẻ - Cuộc sống, Ke thu ba, say nang, tinh yeu, lua doi, dan ong co vo, nuoc mat, noi dau, tha thu, nguoi thu ba, hanh phuc, quen anh, han anh, tinh yeu nu gioi, chuyen tinh yeu
Xin lỗi chị vì tất cả… mong chị hãy tha thứ cho tôi (Ảnh minh họa)
Tôi không đáng thương tôi chỉ đáng trách mà thôi, bởi vì tôi đã quá non nớt trong tình yêu và dễ bị những lời ngon ngọt của một người đàn ông tình trường rót mật... Nhưng từ nay tôi sẽ không buồn và đau khổ nữa, bởi vì tình yêu ấy chỉ là một phút bồng bột và say nắng mà thôi.
Từ hôm nay tôi đã cố nhớ thật nhiều về những gì anh ta đã mang đến cho tôi, để tôi nhìn nhận lại những đắng cay và sự dối trá mà anh ta đã gây ra… Và cũng từ những điều ấy đã làm cho tôi quên được anh ta, không còn yêu, không còn buồn nữa…
Một điều tôi muốn nói bấy lâu nay là xin lỗi vợ của người đàn ông dối trá kia, vì chính tôi đã vô tình làm chị bị tổn thương. Xin lỗi chị vì tất cả… mong chị hãy tha thứ cho tôi, chỉ vì một tình yêu bồng bột của mình mà đã làm gia đình chị xáo trộn như vậy. Tôi đã quên anh ta rồi, và hiện tại bên cạnh tôi cũng đã có rất nhiều thứ quan trọng và hạnh phúc hơn anh ta chị à.
Tôi muốn khẳng định rằng người đàn bà luôn luôn yếu đuối, nhưng khi sự yếu đuối đã không còn giới hạn nữa thì nó thay bằng sự mạnh mẽ, không khóc, không buồn và tất cả những gì đã xảy ra đã không thể nào làm tôi quỵ ngã…
Tôi đã là chính tôi của ngày xưa… cảm ơn đời đã cho tôi một nỗi buồn đau, để cho tôi ngày nay được trở nên mạnh mẽ và yêu đời thêm.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, Ke thu ba, say nang, tinh yeu, lua doi, dan ong co vo, nuoc mat, noi dau, tha thu, nguoi thu ba, hanh phuc, quen anh, han anh, tinh yeu nu gioi, chuyen tinh yeu

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét