Chia tay vì em không trong trắng

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012 | 21:30

(Ngoi sao 24h) - Tôi đã rất hụt hẫng khi "lần đầu tiên" của em đã không có giọt máu nào.
Tôi và bạn gái quen nhau từ ngày hai đứa còn học chung cấp 3. Tôi hơn cô ấy một tuổi nhưng lại học cùng cô ấy một khóa. Kể từ ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, chúng tôi yêu nhau nhưng chẳng ai dám thổ lộ tình cảm của mình.
Cho tới ngày cô ấy chuẩn bị đi học đại học, tôi đã ngỏ lời yêu và cô ấy cũng đã rất hạnh phúc đón nhận tình yêu đó.
Tôi và người yêu học cách xa nhau gần 200 km nên mỗi tháng, tôi mới đến thăm cô ấy được vài lần, còn những lúc rảnh rỗi, cô ấy luôn bắt xe về thăm tôi. Cũng vì người yêu tôi ở chung với 3 người bạn nữa nên tôi thấy ái ngại mỗi khi qua chỗ cô ấy chơi, còn tôi ở một mình nên khi cô ấy đến thăm, hai đứa có nhiều không gian và thời gian để ở bên nhau hơn.
Cô ấy rất yêu tôi và tôi cũng vậy. Tính đến thời điểm bây giờ, hai chúng tôi đã yêu nhau được bốn năm, từ khi hai đứa chuẩn bị bước chân vào đại học cho đến khi hai đứa làm thủ tục ra trường. Trong thời gian yêu nhau, chúng tôi thường xuyên gần gũi nhau nên hai đứa đã đi quá giới hạn cho phép của tình yêu. Thế nhưng, lần đầu tiên quan hệ với nhau, tôi đã phát hiện ra cô ấy không còn trong trắng.
Tôi thực sự rất hụt hẫng khi biết được điều đó. Tôi cũng đã thắc mắc và hỏi cô ấy: “Tại sao anh không thấy em chảy máu?” thì cô ấy giải thích: “Có thể do em hoạt động thể thao nhiều nên bị rách khi nào em cũng không biết”. Nhưng điều khiến tôi cảm thấy khó hiểu là đã rất nhiều lần cô ấy hỏi tôi rằng: “Nếu em không còn trong trắng, anh có yêu em không?”. Tôi nói với cô ấy: “Dù em không còn trong trắng thì đối với anh đâu có quan trọng, miễn sao em đừng giấu diếm và phản bội anh là được”.
Chia tay vì em không trong trắng, Bạn trẻ - Cuộc sống, chuyen trinh tiet, trong trang, cai ngan vang, chuyen tinh yeu, moi tinh dau, hanh phuc, yeu thuong, ban tre, gioi tre, bao, chuyen gia dinh, gioi tre 9x
Phải chăng người yêu tôi đã dâng hiến sự trong trắng cho chàng trai đó? (Ảnh minh họa)
Nhưng từ khi biết người yêu không còn trong trắng, tôi lại tự hỏi: “Phải chăng cô ấy biết mình không còn nên mới hỏi xem thái độ của tôi thế nào?”. Tôi cũng hỏi cô ấy: “Em đang giấu anh chuyện gì phải không?” nhưng cô ấy vẫn khăng khăng: “Em chưa bao giờ giấu anh bất cứ điều gì cả”.
Có rất nhiều lần, người yêu tôi cũng kể cho tôi nghe về bạn bè cô ấy, đặc biệt là có một chàng trai rất quan tâm tới người yêu tôi và còn hứa xin cho cô ấy vào thực tập ở một công ty lớn nữa. Hai người họ thân thiết với nhau tới mức những người ở xóm trọ cô ấy cứ tưởng hai người họ đang yêu nhau… và điều này cô ấy cũng nói với tôi. Khi tôi tỏ thái độ không vui thì cô ấy âu yếm tôi an ủi:“Chúng em chỉ quý nhau như những người bạn thôi mà, sao anh hay suy nghĩ sâu xa vậy?”.
Tôi ở xa nên không có điều kiện qua chỗ người yêu thường xuyên… nhưng mỗi lần về thăm tôi, cô ấy vẫn mang theo những món quà của cậu kia tặng bên mình. Tôi có hỏi: “Những món đồ ở đâu ra vậy?” thì cô ấy vẫn rất thật thà: “Là của cậu H tặng em đấy”.
Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về sự trong trắng của người yêu, rồi lại tự hỏi: “Phải chăng cô ấy đã dâng hiến sự trong trắng cho người con trai đó?”. Đã rất nhiều lần tôi băn khoăn về chuyện ấy… nhưng tôi vẫn không đủ can đảm để hỏi cô ấy điều đó.
Thật sự bây giờ tôi vẫn rất yêu cô ấy… nhưng tôi không còn niềm tin ở cô ấy như trước đây nữa. Sau bao lần suy nghĩ, tôi đã quyết định nói lời chia tay cô ấy với lý do: “Anh không muốn yêu đương nữa, chỉ muốn kiếm tiền đã”.
Bạn trẻ cuộc sống ạ! Liệu quyết định của tôi như vậy có ích kỷ, nhỏ nhen quá không? Sau 4 năm yêu nhau, cô ấy cũng đã chung sống với tôi như vợ chồng, bây giờ tôi lại đối xử với cô ấy như vậy thì liệu có bất công cho cô ấy quá không?
Tôi rất mong các bạn độc giả hãy cho tôi những lời khuyên để tôi có được quyết định đúng đắn nhất!
Tôi xin chân thành cảm ơn!

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, chuyen trinh tiet, trong trang, cai ngan vang, chuyen tinh yeu, moi tinh dau, hanh phuc, yeu thuong, ban tre, gioi tre, bao, chuyen gia dinh, gioi tre 9x

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét