Lý Nhã Kỳ: Người yêu tôi rất tuyệt vời

Đăng bởi Lê Bình on Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012 | 09:30

(Ngoi sao 24h) - Anh ấy là người thích cuộc sống bình yên, luôn né tránh những ồn ào của showbiz, vì yêu Kỳ lắm nên anh ấy mới ủng hộ Kỳ theo nghệ thuật - Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bạn trai.
Lý Nhã Kỳ có lẽ là một trong những mỹ nữ ồn ào nhất showbiz Việt. Từ bộ trang sức cô đeo cho tới bộ trang phục cô mặc, tất cả đều có thể gây bão trên truyền thông. Mới đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ vướng phải tin đồn là có mối quan hệ với tài tử Tạ Thiên Hoa.
Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ cảm xúc của cô cũng như phản ứng của bạn trai trước thông tin này.
Chị có nói rằng sẽ xem xét việc khởi kiện tờ báo lá cải Next Magazine của Hong Kong vì cho rằng chị có mối quan hệ với nam diễn viên Tạ Thiên Hoa. Vậy cho tới thời điểm này, việc "xem xét khởi điện" đó tới đâu rồi?

Hiện giờ Kỳ đã giao hết việc này cho luật sư của Kỳ ở bên Hong Kong thụ lý hồ sơ. Tất nhiên ban đầu vẫn phải chọn giải pháp đàm phán trước đã, sau nếu họ không có thiện ý mình mới dùng đến pháp luật.
Lý Nhã Kỳ: Người yêu tôi rất tuyệt vời, Phim, Ly Nha Ky, Mua he lanh, phim chieu rap, Hoa, Kien, Do Hai Yen, Ngo Quang Hai, Hong Kieng, Mi Du, kinh doanh, phim Viet, sao Viet, tin tuc
Lý Nhã Kỳ bị một tờ báo Hong Kong đưa tin là có quan hệ với diễn viên Tạ Thiên Hoa
Liệu đó có phải là là một "lời dọa" giống như việc chị đã từng tuyên bố kiện bài báo "Lý Nhã Kỳ buôn lậu kim cương"?

Thật sự thì Kỳ có khởi kiện một số tờ báo trong nước rồi, có văn bản của luật sư gửi đến cho họ rồi. Nhưng bạn biết đó, họ cũng rất cầu thị, muốn giải quyết trong hòa bình. Kỳ cũng là con người, Kỳ cũng có trái tim, các cụ nói đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại, chính vì thế Kỳ đồng ý lời xin lỗi của họ trên báo của họ. Với tạp chí Next cũng thế, Kỳ phải yêu cầu họ xin lỗi và đính chính.

Bạn trai chị nghĩ gì khi đọc được thông tin trên tờ báo lá cải kia?

Anh ấy là một người tuyệt vời. Anh ấy tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu của Kỳ. Anh ấy không những thấy chuyện đó là tầm phào, mà còn lo lắng những scandal trên trời rơi xuống sẽ làm ảnh hưởng tinh thần của Kỳ.
Lý Nhã Kỳ: Người yêu tôi rất tuyệt vời, Phim, Ly Nha Ky, Mua he lanh, phim chieu rap, Hoa, Kien, Do Hai Yen, Ngo Quang Hai, Hong Kieng, Mi Du, kinh doanh, phim Viet, sao Viet, tin tuc
Lý Nhã Kỳ: Người yêu tôi rất tuyệt vời
Bạn trai chị là con một quan chức trong khi chị thì thường xuyên gặp phải những scandal. Điều này có gây trở ngại cho mối quan hệ của chị và bạn trai không?

Kỳ xin phép không được nói nhiều về cá nhân bạn trai mình, và cũng không bình luận gì thêm về những lời đồn đại. Những scandal của Kỳ không ảnh hưởng đến bất kỳ những người thân nào của Kỳ. Còn với riêng bạn trai Kỳ, hai đứa luôn có nguyên tắc, việc ai người đó làm, không can thiệp quá sâu vào công việc và cũng không làm ảnh hưởng đến nhau. Ngoài tình yêu, chúng tôi không có gì liên quan cả.

Kể từ khi chị bước chân vào con đường nghệ thuật, chị luôn bị vây quanh bởi scandal, vậy bằng cách nào chị đã tạo dựng được niềm tin của người bạn trai đối với chị?

Đó là tình yêu, vì chỉ có sự trung thực, chân thành trong tình yêu hai người mới giữ được nhau lâu. Biết xây dựng một niềm tin bền vững cho đối phương.

Gia đình bạn trai chị đối xử với chị như thế nào?

- Đây là thuộc về phạm trù bí mật, một chút riêng tư Kỳ muốn giữ lại cho bản thân mình. Anh ấy là người thích cuộc sống bình yên, luôn né tránh những ồn ào của showbiz, vì yêu Kỳ lắm nên anh ấy mới ủng hộ Kỳ theo nghệ thuật.

Có thông tin cho rằng, cuối năm nay, chị và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới?

Lại cũng là tin đồn nữa. Kỳ chưa quyết định chuyện cưới xin, với Kỳ đám cưới chỉ là một thủ tục báo hỉ, còn việc tình yêu có bền lâu hay không mới là quan trọng.

Thấy bạn bè con cái đề huề Kỳ cũng thích lắm, cũng ước ao được làm vợ, làm mẹ, nhưng vì còn nhiều việc chưa thực hiện xong, Kỳ muốn cho Kỳ thêm một thời gian nữa để hoàn thành những dự định của mình, lúc đó chắc chắn Kỳ sẽ làm một người mẹ tốt, một người vợ đảm.
Lý Nhã Kỳ: Người yêu tôi rất tuyệt vời, Phim, Ly Nha Ky, Mua he lanh, phim chieu rap, Hoa, Kien, Do Hai Yen, Ngo Quang Hai, Hong Kieng, Mi Du, kinh doanh, phim Viet, sao Viet, tin tuc
Lý Nhã Kỳ nói rằng, hiện tại, cô chưa nghĩ tới chuyện cưới xin
Điều gì khiến chị nhận lời tham gia phim Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải sau 4 năm không tham gia bất cứ phim nào?

Đó là Hoa, một vai diễn đầy nội tâm. Hoa cho Kỳ những cảm xúc khác lạ và chưa từng trải nghiệm bao giờ. Chính Hoa là lý do thuyết phục Kỳ quay trở lại với trường quay sớm hơn dự định.

Vai diễn của chị trong phim đó được Ngô Quang Hải viết theo kiểu "đo ni đóng giày" cho Đỗ Hải Yến. Điều đó có gây khó khăn cho chị khi nhập vai không?

- Hoàn toàn không, mỗi người đều có những ưu và nhược điểm. Một diễn viên giỏi phải biết phát huy những ưu điểm của mình và hạn chế nhược điểm. Có thể Hoa của Lý Nhã Kỳ sẽ mang màu sắc khác, còn Hoa được giao cho một diễn viên nào đó lại thành một cô gái khác. Điều đó khó mà nhận xét rõ khi phim chưa công chiếu.
Lý Nhã Kỳ: Người yêu tôi rất tuyệt vời, Phim, Ly Nha Ky, Mua he lanh, phim chieu rap, Hoa, Kien, Do Hai Yen, Ngo Quang Hai, Hong Kieng, Mi Du, kinh doanh, phim Viet, sao Viet, tin tuc
Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trong phim Mùa hè lạnh
Được biết trong phim, chị sẽ phải đóng những cảnh nóng. Khi nhận kịch bản này, chị có trao đổi với bạn trai không? Và phản ứng của anh ấy như thế nào ạ?
Kỳ có nói với bạn trai, tất nhiên ban đầu cũng giật mình lắm, nhưng sau khi thuyết phục, vì nghệ thuật mà, anh ấy lại rất hào hứng  muốn xem Mùa hè lạnh
Chị có sợ những cảnh nóng đó sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh của chị - một đại sứ du lịch không, nhất là khi chị đã nhận vai trò này trong cơn bão của dư luận?

- Kỳ biết cách làm cách nào để không ảnh hưởng đến vị trí đại sứ du lịch mà Kỳ đang làm. Mọi người hãy chờ phim ra rồi biết

Cảm ơn chị về buổi trò chuyện!

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, Ly Nha Ky, Mua he lanh, phim chieu rap, Hoa, Kien, Do Hai Yen, Ngo Quang Hai, Hong Kieng, Mi Du, kinh doanh, phim Viet, sao Viet, tin tuc

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét