Trao thưởng cho người chiến thắng cuộc thi Vũ điệu Conga năm 2012

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012 | 17:41

(NgoiSao24h.Com) - Nhà máy Bia Châu Á Thái Bình Dương trao thưởng cho người chiến thắng cuộc thi Vũ điệu Conga năm 2012 Hãy cùng về nhà
an toàn trong Vũ điệu Conga



Nhà máy Bia Châu Á Thái Bình Dương trao thưởng cho người chiến thắng cuộc thi Vũ điệu Conga năm 2012 
Hãy cùng về nhà an toàn trong Vũ điệu Conga 
www.endlessconga.com 
• Chiến dịch Vũ điệu Conga được phát động từ đầu tháng 6 năm nay đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người đến từ 4 quốc gia Indonesia, Thái Lan, Singapore và Việt Nam. Sau 6 tuần triển khai, cuộc thi ảnh đã kết thúc thành công với giải thưởng được trao cho người may mắn và xứng đáng.
• Chủ nhân của cuộc thi quay số may mắn tại Việt Nam đã được xác định.



 Hà Nội, ngày 08 tháng 08 năm 2012 – Tập đoàn các Nhà máy Bia châu Á Thái Bình Dương đã công bố kết quả cuộc trong cuộc thi Vũ điệu Conga tại Việt Nam. Giải thưởng bao gồm 03 chiếc đồng hồ mang nhãn hiệu Adidas sẽ được trao tận tay tới 03 người thắng cuộc là anh Nguyễn Việt Hùng, anh Lương Đức Quang và chị Nguyễn Minh Yến.

Chiến dịch truyền thông mới nhất của Nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương APB mang tên Vũ điệu Conga khởi động từ ngày 12 tháng 6 năm 2012, nhằm củng cố thông điệp uống có trách nhiệm và đề cao thói quen tích cực sử dụng phương tiện giao thông khác thay vì lái xe về nhà sau khi đã sử dụng đồ uống có cồn cho người tiêu dùng nói riêng và cộng đồng nói chung.

Để khuyến khích mọi người tham gia một cách đơn giản, vui vẻ và dễ dàng tương tác, nhà tổ chức đã tạo một ứng dụng trên trang web Vũ Điệu Conga để các thành viên có thể chụp một bức ảnh lấy ngay, chọn nhân vật đại diện yêu thích và tham gia vào ‘dòng người nhảy điệu Conga – Conga line’. Sau khi chụp xong ảnh đại diện, thành viên có thể dễ dàng chia sẻ ảnh đại diện của mình trên website chính thức http://www.endlessconga.com/#/home/ hoặc qua Facebook, Twitter và email cá nhân và mời bạn bè tham gia cùng.

 Vũ điệu Conga là một chiến dịch vui và hấp dẫn để truyền tải thông điệp nghiêm túc và quan trọng về sử dụng đồ uống có cồn có trách nhiệm. Sau 6 tuần triển khai, đã có 3.177 người tham gia vào Vũ điệu Conga, trong đó có 239 người đến từ Việt Nam.

Chia sẻ cảm nhận sau cuộc thi, chị Nguyễn Minh Yến, một trong ba người thắng cuộc, cho biết “Tôi cảm thấy rất thú vị khi tham gia chương trình này. Chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể chụp một bức ảnh lấy ngay, chọn nhân vật đại diện và tham gia vào dòng ngưởi nhảy điệu Conga. Đặc biệt, Vũ điệu Conga đã tạo điều kiện cho chúng tôi có cơ hội truyển tải thông điệp tới người thân và bạn bè về việc uống có trách nhiệm và về nhà an toàn. Điều này thực sự rất có ý nghĩa trong bối cảnh giao thông tại Việt Nam như hiện nay”.

 Sự thật thú vị và những con số 

 Tại Việt Nam, đã có:
1.283 người xem phim quảng cáo Uống có trách nhiệm của APB với tiêu đề “Đào tạo - Train”
1.573 người đã ghé thăm trang website chính thức của Vũ điệu Conga trong suốt thời gian triển khai
343 người đã nhấn nút “yêu thích” Vũ điệu Conga trên trang mạng xã hội Facebook
239 người đã tham gia vào “dòng người nhảy điệu Conga – Conga line”

• Hình ảnh thú nuôi, đặc biệt là những chú cún con, luôn được chọn làm ảnh đại diện khi người tham gia không muốn đưa ảnh mình lên mạng.
• Số liệu cho thấy phái đẹp tham gia vào “dòng người nhảy điệu Conga – Conga line” tích cực hơn phái mạnh. Điều này cho thấy phụ nữ cũng là người sống có trách nhiệm và có thể kiểm soát cuộc sống của mình chứ không chỉ riêng cánh đàn ông.
• Hai từ “drink – drive” (uống – lái xe) xuất hiện trong hầu hết lời nhắn từ người tham gia trên trang chủ http://www.endlessconga.com/#/home/ “Drive to drink, not drink to drive” – “Lái xe trước khi uống chứ đừng uống trước lái xe”. “Pick one only. Drink or Drive” – “Chỉ chọn một trong hai: Uống hay Lái xe”. “Responsible drinking. Responsible driving” – “Uống có trách nhiệm. Lái xe có trách nhiệm”.

Liên hệ truyền thông

Crystella Lim 

Giám đốc Truyền thông Khu vực
Công ty TNHH Bia Châu Á Thái Bình Dương
DID: 6277 5024 Email: Crystella.lim@apb.com.sg

Nguyen Thanh Nga 

Chuyên viên Truyền thông
Công ty Truyền thông
Cửa Việt (VietGate Communications)
Đ/c: 23 Láng Hạ, Hà Nội, Việt Nam
DĐ: (+84) 902 284 138
Email: nganguyen@vietgate.com.vn
 Thông tin về APB: Tập đoàn các Nhà máy Bia Châu Á Thái Bình Dương (APBL – niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán Singapore) có trụ sở chính tại Singapore, là một trong những Tập đoàn sản xuất bia hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương với mạng lưới 30 nhà máy sản xuất bia, họat động tại 14 quốc gia, bao gồm: Singapore, Campuchia, Trung Quốc, Indonesia, Lào, Malaysia, Mông Cổ, New Caledonia, New Zealand, Papua New Guinea, Solomon Islands, Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam. Mạng lưới tiếp thị của Tập đoàn trải rộng khắp 60 quốc gia trên toàn thế giới.

 APBL tự hào với danh mục sản phẩm gồm hơn 40 thương hiệu bia chính và các nhãn hiệu khác , bao gồm: Tiger beer, Heineken, Anchor Beer, ABC Extra Stout và Baron’s

Strong Brew. Sự có mặt rộng khắp tại khu vực châu Á Thái Bình Dương đã cho phép Tập đoàn hưởng lợi từ sự phát triển kinh tế của khu vực và tận dụng các cơ hội nhằm đạt được sự tăng trưởng lâu dài. APBL thường xuyên được Tạp chí Kinh tế Viễn Đông xếp hạng là một trong những Tập đoàn hàng đầu tại Châu Á và KPMG cũng đánh giá APBL thuộc top 10 nhà tạo lập giá trị tại Singapore vì thường xuyên mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng, người tiêu dùng và các cổ đông. Sự tăng trưởng và đạt lợi nhuận liên tục giúp cho APBL nằm trong danh sách top 50 công ty niêm yết có lợi nhuận lớn nhất với giá trị vốn hoá thị trường lớn trong khu vực.



Asia Pacific Brewries finds its winners for the Endless Conga contest 2012 

Let’s get home safely with the Endless Conga
 • Launched in June 2012, Endless Conga campaign has attracted thousands of participants from four target countries including Vietnam, Indonesia, Thailand and Singapore and ended up successfully after six weeks.
 • Valuable prizes will be awarded to lucky draw winners in Vietnam Hanoi –

8th August 2012, Asia Pacific Breweries (APB), the world-acclaimed beer brewer, has announced the result of this year Drink Savvy initiative named the Endless Conga contest in Vietnam. Three Adidas watches will be soon handed to Mr. Nguyen Viet Hung, Mr. Luong Duc Quang and Ms. Nguyen Minh Yen.

 Endless Conga, the newest campaign by the Asia Pacific Breweries Ltd. (APB) starting on 12th June 2012, aims to reinforce the message of responsible drinking and to promote a positive habit of taking alternative transport instead of driving to get home safely after alcohol consumption to APB’s customers and the general public.

 To encourage participation in a simple, fun and engaging way, a real – time photo booth application is made available on Endless Conga website where participants can take an instant photo and select their favorite avatar characters to join others from the conga line. After the photo avatar is completed, contest participants can easily share their photo avatars on http://www.endlessconga.com/#/home/ or via Facebook, Twitter and a personalized email invite to their friends.

Endless Conga is a fun and engaging way to champion a serious but important message of responsible alcohol consumption. After six weeks, the campaign ended with

3.177 people jumping in the line, of which 239 come from Vietnam. “I find it very fun to join the Endless Conga. By just a click of mouse, you can take an instant photo and select your favorite avatar character to join the conga line. More importantly, Endless Conga has given us an opportunity to send a message to remind our relatives and friends of how to come home safely after a night out. It is very meaningful in the context of transportation problem in Vietnam,” said Ms. Nguyen Minh Yen, a contest winner. Fun facts and Statistics
1.283 Vietnamese people were in view of responsible drinking TV Commercial entitled “Train”.
1.573 Vietnamese people paid a visit to Endless Conga website during the period of time.
343 Vietnamese people liked this Endless Conga Campaign on Facebook. 239 Vietnamese people participated in the Endless Conga.

 • A picture of pet, especially puppy, was mostly chosen to upload as an avatar when people did not like to show their face in the line. 
• There were more females than males who jumped in the line. That means women are responsible and able to control their lives as well as men are. 
• Two words “drink and drive” appeared in almost all messages left by participants: “Drive to drink, not drink to drive” “Pick one only.

Drink or Drive” “Responsible drinking. Responsible driving” and so on. For media queries, please contact: (OpCo to change as accordingly) Crystella Lim Manager, Group Corporate Communications Asia Pacific Breweries Limited DID: 6277 5024 Email: Crystella.lim@apb.com.sg Nguyen Thanh Nga PR Executive, 



VietGate Communications
Add: 23 Lang Ha, Hanoi, Vietnam
Mobile: (+84-4) 902 284 138
Email: nganguyen@vietgate.com.vn
About APB Asia Pacific Breweries Limited (APB) is headquartered in Singapore and listed on the Singapore Stock Exchange.
The company, today, is one of the leading brewers in the Asia Pacific region with a network of 30 breweries in 14 countries including Singapore, Cambodia, China, Indonesia, Laos, Malaysia, Mongolia, New Caledonia, New Zealand, Papua New Guinea, Solomon Islands, Sri Lanka, Thailand and Vietnam. Globally, the company’s marketing network spans across 60 countries.

 APB boasts a winning portfolio of over 40 beer brands and brand variants, including Tiger beer, Heineken, Anchor beer, ABC Extra Stout and Baron’s Strong Brew.

APB’s diversified footprint in the Asia Pacific region has enabled the Group to benefit from the region’s economic development, and capitalise on the opportunities for long term growth. Our continual growth and profitable track record have earned us a spot in the 2011 Forbes Asia’s Fab 50 list of the 50 most profitable listed companies with large market capitalization from the region.

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét