Vụ tai nạn cướp mất cái ngàn vàng

Đăng bởi Lê Bình on Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012 | 07:00

(Ngoi sao 24h) - Anh ấy đã ôm chặt tôi vào lòng khi biết tôi bị rách màng trinh do một vụ tai nạn
Khi đọc được những băn khoăn của chàng trai trong bài viết "Chia tay vì em không trong trắng", tôi cũng rất muốn được chia sẻ với bạn đôi điều để bạn có thể suy nghĩ lại về những quyết định quá nóng vội của mình.
Tôi biết bạn đang rất hoang mang vì không biết mình đã làm đúng hay sai, quyết định như vậy có ích kỷ với người yêu hay không? Nhưng bạn ạ! Nếu bạn yêu cô ấy thật lòng thì cái ngàn vàng đó đâu có gì quan trọng so với thời gian 4 năm hai bạn yêu nhau? Chẳng nhẽ từng ấy thời gian không đủ để bạn hiểu về tính cách, con người cô ấy sao?
Hiện tại, bạn nên xem xét lại tình cảm của mình và điều quan trọng hơn nữa là tình cảm của cô ấy dành cho bạn. Hãy xem cô ấy có thật sự toàn tâm toàn ý với bạn, hay vẫn say nắng với anh chàng "bạn thân" kia. Còn nếu cô ấy một lòng một dạ yêu bạn thì đừng vì sự ích kỷ của bản thân mà vô tình đánh mất hạnh phúc của mình, bạn nhé!
Bạn biết không? Trước đây tôi cũng rơi vào tình huống giống như bạn gái bạn bây giờ. Tuy nhiên, tôi không còn màng trinh không phải vì tôi hư hỏng, dễ dãi... mà chỉ vì tôi bị mất do một lần tai nạn. Tôi nhớ hồi mình còn học cấp 1, khi đi tập xe đạp cùng mấy người bạn trong xóm, không may tôi đã bị ngã rất đau. Lúc đó, tôi đã bị chảy rất nhiều máu ở vùng kín nhưng cũng không nghĩ nó lại nghiêm trọng như vậy.
Vụ tai nạn cướp mất cái ngàn vàng, Bạn trẻ - Cuộc sống, chuyen trinh tiet, cai ngan vang, chuyen tinh yeu, trinh trang, tai nan, ban tre, gioi tre, bao, hanh phuc, yeu thuong, tinh yeu gioi tre
Tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi có được một người chồng yêu thương tôi như vậy (Ảnh minh họa)
Sau này lớn lên, tôi đọc sách báo nhiều thì biết mình đã bị rách màng trinh từ ngày đó. Tuy nhiên, không phải vì thế mà tôi nản lòng, lo lắng. Tôi suy nghĩ đơn giản rằng, mình không làm gì có lỗi thì chẳng phải sợ hãi khi đối diện với người đàn ông của cuộc đời mình. Tôi tin một người đàn ông tốt sẽ hiểu và thông cảm cho "vết thương" ấy của tôi.
Giờ đây, tôi cũng đã lấy chồng và đang có bầu được 4 tháng. Trong lần đầu tiên gần gũi chồng, tôi cũng không có một giọt máu nào. Chồng tôi cũng đã thẳng thắn hỏi: "Sao không thấy em có máu sau lần đầu quan hệ?" thì tôi cũng đã chân thành kể cho anh về về vụ tai nạn ngày còn nhỏ ấy. Bạn iết không, tôi đã hạnh phúc vô cùng khi anh ấy ôm tôi vào lòng vỗ về: "Chúng ta hãy cùng cố gắng để sống thật hạnh phúc em nhé. Anh xin lỗi vì đã nghi ngờ em về chuyện đó!".
Khi vợ chồng hiểu nhau, chúng tôi càng yêu thương và quan tâm tới nhau nhiều hơn. Tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi có được một người chồng tốt bụng và biết thông cảm với vợ như vậy. Qua đây, tôi cũng mong bạn hãy bỏ qua tính ích kỷ của bản thân để giữ lấy tình yêu thật sự của đời mình.
Hãy nhìn cuộc đời rộng lượng và bao dung hơn một chút, bạn nhé!

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, chuyen trinh tiet, cai ngan vang, chuyen tinh yeu, trinh trang, tai nan, ban tre, gioi tre, bao, hanh phuc, yeu thuong, tinh yeu gioi tre

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét