Em đã dâng hiến cho mối tình thứ hai

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012 | 05:27

(Ngoi sao 24h) - Tôi đã thực sự thất vọng khi em thú nhận, đã dâng hiến tất cả cho mối tình thứ 2
Tôi hiện đang là sinh viên của một trường đại học ở Hà Nội. Tôi có yêu một cô bạn cùng trường, cô ấy không xinh nhưng rất đáng yêu và dễ thương, bên cạnh cô ấy lúc nào cũng có rất nhiều chàng trai theo đuổi.
Hai chúng tôi khá hợp nhau về quan điểm sống nên chúng tôi cũng rất hiểu nhau trong tình yêu. Dù mới yêu nhau nhưng hai đứa đều mong muốn giữ gìn mối quan hệ này, để đợi vài năm nữa ra trường, có công việc ổn định, chúng tôi sẽ cùng nhau tổ chức đám cưới.
Thế nhưng, tôi chưa kịp vui mừng trong niềm hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu thì tôi đã vô cùng hụt hẫng khi biết được tất cả về quá khứ của cô ấy. Các bạn biết không? Cô ấy là mối tình đầu của tôi nên khi yêu nhau, tôi luôn trân trọng tình cảm của cô ấy dành cho mình và nghĩ rằng, tôi cũng là mối tình đầu của cô ấy. Nhưng tôi nào đâu ngờ được, khi tôi hỏi: “Trước đây, em đã từng yêu ai chưa?” thì cô ấy thành thật: “Em đã từng yêu hai người rồi nhưng em chưa tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn cùng họ. Chỉ khi đến với anh, yêu anh, cảm nhận được tình yêu của anh, em mới cảm nhận được niềm hạnh phúc thật sự của tình yêu”.
Em đã dâng hiến cho mối tình thứ hai, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen trinh tiet, cai ngan vang, dang hien, chuyen tinh yeu, gioi tre, ban tre, moi tinh dau, nguoi yeu dao hoa, chuyen tinh yeu, bao
Tôi vẫn yêu cô ấy... nhưng dường như không còn sự tôn trọng dành cho cô ấy nữa (Ảnh minh họa)
Nhưng các bạn biết không? Tôi đã rất bất ngờ, hay nói đúng hơn là tôi thực sự sốc khi cô ấy tiếp tục thú nhận: “Cũng vì quá tin tưởng vào mối tình thứ hai nên em đã dâng hiến cho anh ấy tất cả. Nhưng không ngờ… sau khi có được em rồi, anh ấy lại cư xử lạnh lùng và không muốn tiếp tục mối quan hệ với em nữa”. Cô ấy đã khóc khi kể cho tôi nghe tất cả quá khứ của mình.
Khi biết tất cả sự thật về người yêu mình, tôi dường như không còn niềm tin vào tình yêu này nữa. Tôi tự hỏi, chẳng nhẽ chỉ mới yêu thôi, cô ấy cũng đã dễ dãi dâng hiến cho người ta như vậy ư? Và biết đâu cô ấy đã qua tay cả hai chàng trai đó, chứ không phải chỉ là mối tình thứ hai như cô ấy nói? Tại sao con gái bây giờ yêu đương lại có thể dễ dãi lên giường với người ta như vậy?
Thật sự mà nói, tôi rất yêu cô ấy. Trước khi mới bắt đầu tình yêu, tôi đã nghĩ rằng, hai chúng tôi sẽ cùng nhau đi đến hết cuộc đời này. Nhưng khi biết được tất cả quá khứ không mấy tốt đẹp của cô ấy, tôi đã dần mất hết niềm tin vào người con gái mình yêu thương. Tại sao người yêu tôi, một cô sinh viên năm ba nhìn bề ngoài rất trong sáng, thánh thiện… nhưng trong tình yêu sao lại dễ dãi trao thân như vậy?
Các bạn ạ! Bây giờ tôi phải làm sao? Tôi vẫn rất yêu cô ấy… nhưng dường như tôi không còn có sự tôn trọng cho cô ấy nữa. Nhưng nếu vì chuyện quá khứ mà tôi bỏ rơi cô ấy thì tôi có quá phũ phàng không?
Mong các bạn độc giả của chuyên mục Bạn trẻ cuộc sống hãy cho tôi những lời khuyên chân thành, bổ ích nhất để giúp tôi vượt qua sự khủng hoảng tinh thần này!
Tôi xin chân thành cảm ơn!

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, Chuyen trinh tiet, cai ngan vang, dang hien, chuyen tinh yeu, gioi tre, ban tre, moi tinh dau, nguoi yeu dao hoa, chuyen tinh yeu, bao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét