Anh và người cũ vẫn qua lại với nhau

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012 | 08:17

(Ngoi sao 24h) - Người cũ của anh nói rằng, chỉ cần cô ta quay lại, anh sẽ bỏ tôi để về với cô ấy
Hiện tại tôi đang rất buồn và bế tắc trong tình yêu của mình. Tôi hi vọng khi đọc được những dòng tâm sự của tôi, các bạn độc giả hãy cho tôi những lời khuyên sáng suốt để giúp tôi thoát khỏi tình huống oái oăm này!

Tôi và anh ấy đã yêu nhau được ba năm, đấy là khoảng thời gian không còn ngắn ngủi để hai đứa hiểu nhau hơn. Tôi đã từng rất tin tưởng ở anh… nhưng càng ngày, anh ấy càng khiến tôi thất vọng về cách cư xử của anh.

Hôm qua, tình cờ đọc được những dòng tin nhắn của anh và em gái ấy anh ấy gửi cho nhau. Tôi thực sự sốc khi nội dung của những tin nhắn đó nói về việc cuối tuần người yêu cũ của anh sẽ xuống đây chơi. Tôi đã hỏi anh về chuyện đó nhưng anh vẫn một mực chối: “Cô ấy chỉ là bạn của em gái anh, chứ bọn anh chưa bao giờ có tình cảm yêu đương gì hết”. Nhưng khi tôi đưa bằng chứng rành rành ra phản bác thì anh mới “khai” cho tôi tất cả.

Anh đã nói với tôi rằng: “Hôm anh đi đón em từ quê lên, người ta đã nhìn thấy anh nên đã nhắn tin cho anh nói rằng, hôm nào em sẽ xuống chỗ anh chơi”. Anh cũng cho biết thêm, người yêu cũ của anh là bạn rất thân của em gái anh. Trong suốt thời gian tôi và anh yêu nhau, em gái anh luôn phản đối mối quan hệ này vì muốn tái hợp cho anh và cô bạn gái của mình.

Cách đây khoảng một năm, cô ấy cũng xuống Hà Nội thăm anh một lần. Qua một số người bạn của anh, tôi cũng biết được anh đưa cô ấy đi chơi nhiều nơi, còn chở cô ta đi gội đầu nữa. Anh nói:“Giữa anh và cô ấy không có bất cứ chuyện gì cả” nhưng tại sao hai người chia tay nhau bốn năm rồi mà họ vẫn thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho nhau?
Anh và người cũ vẫn qua lại với nhau, Bạn trẻ - Cuộc sống, nguoi yeu cu, chuyen tinh yeu, ngoai tinh, chuyen tinh yeu, moi tinh dau, chia tay, hanh phuc, yeu thuong, ban tre, gioi tre, bao
Nếu không còn yêu tôi nữa, tại sao anh lại không thẳng thắn nói cho tôi hiểu? (Ảnh minh họa)
Người con gái ấy cũng đã từng nói với một người bạn của anh (và cũng khá thân với tôi) rằng: “Mày có tin bây giờ tao mà đồng ý quay lại với anh Khánh thì anh ấy sẽ bỏ con Thu (tên tôi) để về với tao không?". Thật sự tôi cũng không hiểu cô ta là người như thế nào nữa? Tôi cũng đã kể cho người yêu tôi về chuyện đó nhưng anh ấy không có một phản ứng gì, chỉ biết ngồi im lặng suy ngẫm. Phải chăng người yêu tôi đã thật sự chán tôi rồi? Lẽ nào anh cũng đang trăn trở giữa tình yêu dành cho tôi và người cũ?

Tôi đã luôn cố gắng vun vén cho tình yêu của hai đứa và mong muốn sẽ không bao giờ có bóng dáng của người thứ ba trong tình yêu của hai chúng tôi… nhưng tại sao anh lại không thể vì tôi mà ngừng liên lạc với người cũ của mình? Khi tôi buồn vì chuyện của anh và cô ấy, anh chỉ nói với tôi rằng: “Anh và cô ấy chỉ nhắn tin cho nhau thôi, như vậy thì có gì không tốt chứ?”. Thế phải như thế nào mới là tốt? Chẳng nhẽ chờ đến lúc anh quay lại với người con gái đó thì mới thực sự tốt hay sao?

Bạn trẻ cuộc sống à! Bây giờ tôi phải làm sao đây? Lẽ nào tất cả những gì tôi đã làm, đã hy sinh cho anh cũng chưa đủ sao? Tôi phải làm gì để anh hiểu được tôi yêu anh, cần anh, trọn vẹn với tình cảm của anh? Và tôi cũng mong muốn rằng, anh sẽ luôn yêu thương và dành cho tôi một tình yêu trọn vẹn... nhưng sao khó quá?

Nếu như anh không yêu tôi nữa thì đáng nhẽ ra, anh cũng nên nói cho tôi hiểu để tôi còn biết tìm cho mình một lối đi khác. Tại sao anh lại tham lam như vậy… vừa không muốn bỏ tôi, vừa muốn qua lại với người cũ của mình?

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, nguoi yeu cu, chuyen tinh yeu, ngoai tinh, chuyen tinh yeu, moi tinh dau, chia tay, hanh phuc, yeu thuong, ban tre, gioi tre, bao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét