"Cho" tôi tất cả, em vẫn theo người khác

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012 | 02:41

(Ngoi sao 24h) - Đã chung sống với tôi suốt 3 năm nhưng em vẫn bỏ tôi để theo người đàn ông giàu có
Sau khi đọc được bài viết “Chỉ muốn cho anh tất cả”, tôi như tìm thấy chính mình trong những dòng tâm sự chân thành của bạn. Tôi cũng đã từng một lòng một dạ yêu người ấy... một tình yêu sâu sắc suốt 4 năm trời. Nhưng cuối cùng, người con gái ấy cũng bỏ tôi lại một mình để đi tìm hạnh phúc mới.
Hoàn cảnh của tôi cũng rất giống với hoàn cảnh của người yêu bạn bây giờ, chỉ khác là chúng tôi đã đi quá giới hạn với nhau. Ngày mới yêu, hai đứa cũng đã thề non hẹn biển, sẽ cùng nhau chung sống đến hết cuộc đời này. Cũng chính vì tình yêu dành cho nhau quá lớn nên chỉ sau một năm yêu nhau, hai chúng tôi đã chung sống với nhau như vợ chồng.
Suốt ba năm sống với nhau, chúng tôi đã trải qua không biết bao nhiêu kỷ niệm ngọt ngào, hạnh phúc. Hai đứa luôn động viên nhau cố gắng để thực hiện ước mơ của mình để được chung sống bên nhau đến hết cuộc đời này.
Trong những năm tháng đó, cô ấy cũng đã mang thai hai lần nhưng cả hai lần ấy, chúng tôi đều phải quyết định bỏ đi giọt máu của mình bởi, cả hai đều đang là sinh viên, còn phải đương đầu với biết bao khó khăn, thử thách phía trước... Chúng tôi không thể bỏ dở sự nghiệp, tương lai của mình chỉ vì sai lầm của tuổi trẻ.
Sau hai lần phá thai thì cô ấy không còn khả năng sinh con nữa. Mặc dù vậy nhưng tôi đã không bỏ rơi cô ấy, trái lại, tôi càng yêu thương và chăm sóc cho cô ấy nhiều hơn. Tôi vẫn luôn ở bên cạnh cô ấy, vẫn sẵn sàng đánh đổi tất cả mọi thứ để có cô ấy bên cạnh...
Thế nhưng, người yêu tôi cũng sống lý trí như bạn. Dù cô ấy yêu tôi nhưng vẫn nghe lời bố mẹ lấy một người đàn ông mình không yêu để được sống bên cạnh gia đình. Cô ấy chấp nhận lấy người ta chỉ vì người ta giàu sang hơn tôi, gần nhà hơn tôi... dù cô ấy vẫn lường được những rủi ro trước mắt.
Cho dù cô ấy đã theo chồng và bỏ rơi tôi nhưng trong tâm trí tôi lúc nào vẫn lấp đầy hình ảnh của cô ấy. Dù hai đứa ở rất xa nhau nhưng chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau, cùng chia sớ vớt nhau bao buồn vui trong cuộc sống để khỏa lấp nỗi nhớ xa cách.
"Cho" tôi tất cả, em vẫn theo người khác, Bạn trẻ - Cuộc sống, tinh yeu, chuyen tinh yeu, ban tre, gioi tre, bao, hanh phuc, yeu thuong, tinh yeu gioi tre, ban tre cuoc song, moi tinh dau, nguoi yeu cu, tinh cu
Cô ấy rời xa tôi để lấy một người đàn ông giàu có hơn (Ảnh minh họa)
Bạn ạ! Tôi cũng như người yêu của bạn, đã từng đau đớn đến nghẹt thở... tưởng chừng như mình chết đi sẽ được thanh thản hơn. Làm sao không đau khi người yêu của mình bỏ rơi mình để đến với người đàn ông khác giàu có hơn? Tại sao không đau khi bao nhiêu yêu thương trong suốt thời gian dài ấy lại bỗng dưng tan biến? Làm sao có thể quên được một người đã từng gắn bó với mình trong suốt một thời gian dài hạnh phúc như vậy?
Chẳng nhẽ bạn cần một cuộc sống giàu sang đến như vậy sao? Tôi biết tình yêu không thể biến được thành thức ăn hay quần áo mặc trên người... nhưng tôi cũng tin rằng, không có gì là mãi mãi. Không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời đâu bạn ạ!
Có thể người yêu bạn không giàu nhưng chí ít tôi cũng thấy anh ấy rất yêu và tôn trọng bạn, bằng chứng là anh ấy vẫn giữ cho bạn trong suốt ba năm trời yêu nhau đấy thôi? Chỉ có tình yêu và sự tôn trọng lẫn nhau mới bảo đảm cho bạn có được một tương lai hạnh phúc.
Có thể khi cưới anh ấy, bạn không có ô tô đi, không có những bộ đồ hiệu để mặc... nhưng với tình yêu lớn lao như vậy thì chắc chắn anh ấy cũng sẽ không để bạn phải vất vả.
Cuộc sống hạnh phúc không thể dựa trên tiền bạc, cũng không bị chi phối bởi tiền tài, danh vọng. Các cụ nhà ta vẫn thường có câu: "Râu tôm nấu với ruột bầu. Chồng chan, vợ húp gật đầu khen ngon" hay "Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn".
Nếu hai bạn yêu nhau và cùng cố gắng dựng xây sự nghiệp thì hai bạn cũng sẽ có được một cuộc sống no ấm, hạnh phúc thôi. Tình yêu giữa hai người mới là quan trọng nhất bạn ạ, còn tiền tài, danh vọng phù du lắm...
Được ở bên cạnh người mình yêu thì dù có vất vả một chút cũng sẽ luôn cảm thấy vui và hạnh phúc. Tôi chắc chắn là như vậy! Chỉ được ở bên cạnh người mình yêu thương thì cuộc sống sẽ luôn rộn ràng tiếng cười... chứ không phải đau khổ và toàn nước mắt như người yêu của tôi bây giờ đâu!

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, tinh yeu, chuyen tinh yeu, ban tre, gioi tre, bao, hanh phuc, yeu thuong, tinh yeu gioi tre, ban tre cuoc song, moi tinh dau, nguoi yeu cu, tinh cu

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét