Cuộc hẹn hò lý tưởng trên giường

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012 | 22:31

(Ngoi sao 24h) - Sau cuộc họp lớp, hai người tự ý xé lẻ và rẽ vào một khách sạn sang trọng.
Chủ đề tình cũ luôn là một cái gì đó rất nhạy cảm ở phụ nữ. Nó như là một cái công tắc, chạm vào là nước mắt rơi, là kỷ niệm ùa về như cơn lũ, là lôi tuột các cô nàng vào một vùng cảm xúc lâm ly bi đát. Ngay cả khi các nàng chẳng còn yêu đương gì tình cũ, thì cảm xúc với cuộc tình đó vẫn còn. Họ vẫn luôn luôn nhớ về một thời yêu và được yêu. Chỉ một cơn mưa ban trưa đã đủ làm ngơ ngẩn tâm hồn thì khi tình cờ chạm mặt người xưa có bao nhiêu nàng đủ tỉnh táo để gật đầu chào nhau rồi đường ai nấy đi?
Những cô nàng chiến binh
Tính ganh đua của phụ nữ phát huy rõ ràng nhất với 2 đối tượng: Phụ nữ khác và tình cũ. Sẽ rất kinh khủng nếu gặp lại cái gã đã đá ta trong tình cảnh gã đang nắm tay một em gái ngực bự, còn ta thì đang mặc một bộ quần áo bèo nhèo như bao gối cùng mớ niềng răng chưa được gỡ. Chỉ cần tưởng tượng ra cảnh này cũng đủ nhục nhã để ta bắt chuyến tàu vũ trụ bay thẳng lên sao Thổ định cư!
Cách đây vài tuần, cô bạn tên T. đã gọi điện hỏi vay của tôi một số tiền tương đối “khủng”. Lý do là cô nàng sắp tham gia cuộc họp lớp Đại học và do thám được rằng anh người yêu cũ của cô cũng xuất hiện. T. nghĩ rằng mình nên trang bị vũ khí thật đầy đủ cho cuộc giáp mặt này. Đi spa tắm trắng toàn thân, làm tóc, trang điểm, diện đồ hiệu và xịt nước hoa. Đại loại là hy sinh một số tiền bằng tháng lương của tôi và T. cộng lại, để được hoành tráng, lộng lẫy một lần trước mặt chàng. À, mà cả tháng nay cô nàng còn lên lịch tập gym ngày 2 giờ nữa đấy nhé!
Một cô gái khác mà tôi biết, trong vòng 2 năm gần đây đã thăng tiến nhanh đến mức thở thành hiện tượng. Cách đây 2 năm, nàng ta bị đá. Cũng một kiểu tình sinh viên, chàng lên đường du học còn nàng hứa hẹn đợi chờ. Nhưng sang trời Tây được 9 tháng, chàng gọi điện về dứt khoát chia tay bởi không muốn nàng làm vướng bận công danh sự nghiệp. Từ ngày đó, nàng ta thề rằng cái ngày cả hai gặp lại nhau, nàng sẽ phải thành đạt và giàu có hơn cả gã người yêu kia. Chỉ để cười khẩy vào mặt tình cũ, rồi sau đó nàng sẽ tìm một người đàn ông tốt để yêu.
Cuộc hẹn hò lý tưởng trên giường, Bạn trẻ - Cuộc sống, nguoi yeu cu, tinh cu, hen ho tren giuong, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tre, ban tre, bao, ban tre cuoc song, nguoi cu, ngoai tinh, ke thu ba
Khi ta chia tay một người, ta tự nhủ mình sẽ sống tốt hơn để người đó phải hối tiếc (Ảnh minh họa)
Tôi có cảm tình với những nàng chiến binh này. Ít ra, họ vẫn sống tốt hơn những cô gái suốt ngày sụt sùi khi nghĩ về tình cũ và ước ao giá mà ta được yêu lại từ đầu. Vấn đề là đàn ông thì tư duy khác phụ nữ, nên đôi khi những nỗ lực của các nàng sẽ không được đền đáp xứng đáng.
Gặp em trên giường
Một bộ váy áo khoe trọn khuôn ngực đầy đặn có thể câu được vài ánh nhìn luyến tiếc của các chàng. Một nụ cười tự tin có thể làm tim chàng rộn ràng vài phút. Thậm chí, có thể chàng sẽ bắt đầu so sánh tình cũ với cô người yêu mới. Nhưng sau đó thì sao? Hoặc chàng ta sẽ ra về với một vài hình ảnh hấp dẫn của bạn, tự nhủ “nhìn ngon hơn ngày xưa nhiều”. Hoặc sẽ chủ động làm quen và xin nối liên lạc với bạn, tán tỉnh vài câu trong khi vạch kế hoạch cho một cuộc hẹn yêu.
“Cuộc hẹn hò lý tưởng với tình cũ là ở trên giường” – một người quen đã tuyên bố thẳng toẹt với tôi như thế. “Nếu gặp lại một trong số người yêu cũ, anh sẽ tự động phân loại nàng vào hai dạng. Một dạng chỉ để gật đầu chào nhau rồi đường ai nấy đi. Quá lắm thì về nhà tức cảnh sinh tình được vài ba câu thơ, cuối tuần đem tán phét ở bàn nhậu. Dạng thứ hai, anh sẽ gởi tặng thơ. Sẽ mời nàng đi uống nước và nhắc lại những kỷ niệm ngày xưa. Rồi lên giường? Lý do à? Thứ nhất, những người tình cũ luôn có sức hấp dẫn riêng. Thứ hai, chinh phục lại cái đã mất còn phấn khích hơn chinh phục cái chưa có. Đừng nghĩ đàn ông bọn anh xấu xa. Chẳng qua bọn anh chỉ chủ động đề nghị điều mà cả hai cũng nghĩ tới thôi”.
Nghe trần trụi quá nhỉ! Đương nhiên, không phải đàn ông nào cũng nghĩ như thế. Nhưng rõ ràng là họ cũng nói đúng một phần, về cái gọi là “hấp lực trên giường” của những người tình cũ. Bạn gặp lại người xưa, cả hai đều có vẻ luyến tiếc. Cả hai cùng nhìn nhận rằng ngày xưa mình quá trẻ con, mình cư xử chưa đúng nên mình mất nhau. Rồi thì giá mà anh thế này, giá mà em đã thế kia. Thậm chí ngay cả khi nhận ra anh ta tán tỉnh mình theo bản năng đàn ông, bạn cũng bắt đầu xao xuyến. Ngay cả khi lý trí bạn lên tiếng cảnh báo về nguy hiểm, thì cơ thể bạn cũng bắt đầu quyến luyến cơ thể anh ta. Bạn nghĩ rằng mình sẽ có một kỷ niệm đáng nhớ với anh ta, bạn muốn được chiến thắng trên chiếc giường. Để anh ta tôn thờ bạn lần nữa. Để anh ta phải nhớ bạn của bây giờ, chứ không phải cái cô người yêu xấu xí tự ti khóc thút thít cái ngày chia tay hôm ấy.
Bạn có đang bẫy chính mình?
Cảm hứng của bài viết này bắt đầu từ một câu chuyện có thật, cô bạn tên T. của tôi. Hôm đó cô trở thành tâm điểm của cuộc họp lớp, và anh người yêu cũ không thể rời mắt khỏi cô được quá 5 giây. Cuộc họp lớp xong tăng một, đến tăng hai và khi bắt đầu tăng ba thì hai người xé lẻ. Sáng hôm sau, cô thức dậy trong một khách sạn với anh tình cũ đang ngáy o o bên cạnh. Cô nhìn mớ quần áo nằm lăn lóc dưới gầm giường, giày hiệu vứt đâu không rõ, trên mặt vẫn còn vết mascara nhem nhuốc. Sau đó, ngó qua cái gã mà cô đã đầu tư công sức mấy chục giờ tập gym và cảm thấy... trống rỗng. Có lẽ anh ta cũng vậy. Nhưng đàn ông thì thường không nghĩ nhiều sau khi lên giường, chỉ có phụ nữ mới hay suy tư thắc mắc.
T. không hiểu tại sao mình phải diện một cái váy hiệu lộng lẫy rồi sau đó lột cái váy lộng lẫy đó ra vùi dưới chân giường vì cái gã này. Mà rõ ràng là cô không định quay lại với anh ta! Điều duy nhất an ủi T. là cô đã thức dậy và cuốn gói trước khi anh ta thức dậy và giành được quyền thanh toán tiền phòng khách sạn.
Trong trường hợp của cô gái thành đạt tôi đã kể ở đầu bài, cô có tiền có quyền, và có tự tin. Đổi một cú đá lấy chừng đó thứ xem ra cũng lời chán. Nhưng nếu chàng người yêu cũ của cô quyết định ở lại nước ngoài và cưới vợ sinh con thì sao? Anh ta đâu có thấy được thành quả do cô làm ra? Tôi nghĩ rằng, nếu cô quên phắt cái gã người cũ kia đi và đặt động lực làm việc lên trên chính mình thì cô cũng thành công vậy thôi. Tại sao lại phải biến mình thành con lừa và anh ta thành củ cà rốt treo trên đầu, rồi chạy lòng vòng mong một ngày đớp được anh ta.
Khi ta chia tay một người, ta tự nhủ mình sẽ sống tốt hơn để người đó phải hối tiếc. Nhưng rồi một lúc nào đó, ta sẽ nhận ra rằng khi người đó đã không còn yêu họ sẽ chẳng buồn hối tiếc hay bận tâm về ta. Đó là lý do ta phải sống tốt cho mình. Bạn có thể mài dao gọt tên, tô son dặm phấn và mang giày cao gót để khi đối diện với người đàn ông ấy, bạn có thể ngẩng cao đầu. Đó là một mục tiêu hoàn toàn chính đáng. Nhưng hãy cẩn thận để tránh rơi vào tình huống bỏ ra thật nhiều công sức và thời gian, rồi ngỡ ngàng nhận ra mình sa vào bẫy do chính mình đào ra.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, nguoi yeu cu, tinh cu, hen ho tren giuong, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tre, ban tre, bao, ban tre cuoc song, nguoi cu, ngoai tinh, ke thu ba

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét