Những thảm họa chỉ có ở BNHV 2012

Đăng bởi Unknown on Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012 | 05:54

(Ngoi sao 24h) - BNHV đã đi qua ba mùa và dễ dàng nhận thấy sức hút của nó đang đi xuống.
Ở mùa thứ 3, khán giả không còn mấy mặn mà với cuộc thi bởi có quá nhiều “thảm họa” khiến người xem không thể hài lòng.
Thảm họa thời trang

Vì khiêu vũ là môn nghệ thuật để khán giả được nhìn,  ngắm nên phần hình ảnh cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của mỗi bài thi khiêu vũ. Bởi thế, việc lựa chọn trang phục cũng góp phần quyết định tới sự thành bại của một bài thi.

Nếu như BNHV 2010 khiến người xem mãn nhãn với những trang phục “chất” và tinh tế của Ngô Thanh Vân, BNHV 2011 khiến khán giả ưng mắt với những bộ cánh sành điệu, gợi cảm của Thủy Tiên thì BNHV 2012 lại là một sự đi xuống của thời trang dancesport.

Các nghệ sĩ năm nay như Minh Hằng, Anh Thư đầu tư khá nhiều cho trang phục của mình song hiệu quả mang lại không đáng là bao. Minh Hằng thay trang phục khá thường xuyên nhưng bên cạnh một số bộ cánh đẹp cô cũng có những trang phục không được bắt mắt, thậm chí có thể nói là quá bình thường trong cuộc sống chứ chưa nói tới việc bước lên sàn khiêu vũ.


Nhiều trang phục của Minh Hằng không bắt mắt

Trong khi đó, Anh Thư – với việc xây dựng hình ảnh gợi cảm ngay từ đầu nhưng quá táo bạo trong việc khoe hình thể lại dẫn tới tác dụng ngược. Bên cạnh một số khán giả nam phát cuồng vì trang phục kiệm vải của Anh Thư, phần đông những người còn lại sượng sung khi thấy nữ người mẫu uốn éo trong những bộ cánh có thể phản chủ bất cứ lúc nào.

 Anh Thư với một số bộ cánh khoe thân phản cảm ở BNHV 2012

Bên cạnh đó, các nữ thí sinh như Phương Thanh, Vân Trang hay ngay cả Hoàng My cũng chưa có những trang phục đẹp mắt thuyết phục được người xem. Nữ MC của chương trình là Ốc Thanh Vân cũng không ít lần diện trang phục xấu đến mức bị gọi là “thảm  họa thời trang”.

Thảm họa scandal

Không scandal không phải gameshow truyền hình, đó là câu nói hoàn toàn phù hợp với tình trạng gameshow ở Việt Nam hiện nay. Nhưng chưa một gameshow nào lại nhiều scandal như BNHV 2012. Scandal kéo dài từ khi bắt đầu tới khi kết thúc vẫn chưa dừng lại.

Sơ sơ qua cũng đã có không dưới chục scandal đình đám. 7/10 thí sinh tham gia đều ‘dính” scandal, hoặc là từ phía cuộc thi, hoặc là ngoài lề cuộc thi. Minh Hằng với scandal “chôm giọng hát”, nghi án giả đau chân, nghi án đạo bài nhảy. Hoàng My với scandal “vô ơn”, Quách Ngoc Ngoan lộ diện với scandal “hôn gái lạ”, Tuấn Tú bức xúc vì bị cắt video giới thiệu, Minh Quân gây hấn với bạn nhảy vì những phát ngôn lập lờ. Phương Thanh úp mở chuyện hậu trường không hay sau khi bị loại, Anh Thư đứng trước nghi vấn mua tin nhắn bình chọn…

Vân Trang và Huỳnh Đông là 2 trong số 3 thí sinh nói không với scandal
 trong suốt cuộc thi. Họ cũng không đưa ra bất kỳ bình luận tiêu cực nào 
về kết quả dù về thực lực, họ đều là những người xứng đáng
 ở đêm chung kết.

Chỉ có duy nhất Huỳnh Đông, Vân Trang, Nam Thành là những người nói không với scandal trong suốt cuộc thi. Và có thể nói, dù họ không được vào tới đêm chung kết hoặc không giành giải cao nhất nhưng họ chính là những người được khán giả tôn trọng nhất trong cuộc thi năm nay.

Thảm họa giám khảo

Trong đội hình giám khảo BNHV năm nay, Chí Anh, Khánh Thy, Trần Ly Ly đã làm rất tốt vai trò của mình. Chí Anh luôn khắt khe nhưng thấu tình đạt lý, Khánh Thy giàu chuyên môn nhưng thân thiện với các thí sinh, Trần Ly Ly giàu kinh nghiệm nhưng biết tiết chế. Nếu chỉ có bộ ba này, BNHV đã thành công mỹ mãn về mặt giám khảo.

Tiếc rằng sự xuất sắc của cặp 3 giám khảo trên đây không thể cứu vãn được bộ ba giám khảo còn lại là Hồ Hoài Anh, Quốc Bảo và Việt Tú.


 Bộ ba giám khảo “thảm họa” của BNHV 2012

Hồ Hoài Anh dù đã có kinh nghiệm ngồi ghế nóng ở SMĐH 2010 nhưng khi chấm điểm một cuộc thi nằm ngoài tính chuyên môn của mình, anh đã không đủ sức. Tuy không khoa trương, không bí từ nhưng anh lại nhận xét rất nhạt và thiếu tập trung vào bài thi.

Trong khi đó, Việt Tú, vì quá thích “làm màu” nên trở thành quá lố. Anh phô trương sự hiểu biết của mình một cách không cần thiết. Đôi khi, giám khảo này còn đưa ra những thông tin không hề ăn nhập với cuộc thi chỉ để nhằm khẳng định vốn kiến thức của mình.

Còn riêng Quốc Bảo, không ai có thể tranh giành vị trí “thảm họa chúa” của anh. Bí từ, cảm tính, nhạt nhẽo là những gì Quốc Bảo thể hiện ở ghế nóng BNHV.

Thảm họa MC

Chưa năm nào BNHV được hoàn hảo về MC. Mùa đầu tiên Thanh Vân liên tục mắc lỗi. Mùa thứ 2, Đoan Trang bị khán giả tẩy chay nhưng mùa thứ 3 là đỉnh cao của thảm họa MC khi Nguyên Vũ nhận nhiệm vụ dẫn dắt chương trình thay Thanh Bạch.


Ốc Thanh Vân bị chê về gu thời trang còn Nguyên Vũ thì được gọi là
 “đỉnh cao thảm họa” MC

Suốt 10 đêm diễn của BNHV, chưa một  đêm nào Nguyên Vũ hoàn thành được phần dẫn của mình một cách an toàn. Anh nói nhầm, nói hớ, “chặn họng” giám khảo, phát biểu suy nghĩ cảm tính, giới thiệu các phần thi “điệu” quá đà, diễn dạt  những câu dẫn dắt lủng củng, nhạt nhẽo và khô khan…

Những điểm yếu của Nguyên Vũ đã được báo chí và khán giả phản ánh rất nhiều nhưng nam MC có vẻ không tích cực trong chuyện thay đổi. Thậm chí anh còn phản ứng bằng nhiều bài báo nhằm bảo vệ cho cách dẫn của riêng mình. Tất nhiên, Nguyên Vũ có quyền lựa chọn phong cách dẫn cho anh và anh có thể tự hài lòng với bản thân mình. Nhưng với khán giả truyền hình, Nguyên Vũ thực sự là một thảm họa.
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét