Chương Tử Di dính tin đồn hẹn hò trai xấu

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012 | 03:00

(Ngoi sao 24h) - Nữ diễn viên nổi tiếng đang bí mật đi lại với 'phi công trẻ' Tôn Bảo Kỳ, bất chấp việc anh này hình thức không được bảnh bao cho lắm.

Chương Tử Di chưa lên tiếng trước tin đồn cặp kè ca sĩ Tôn Bảo Kỳ.
Chương Tử Di chưa lên tiếng trước tin đồn cặp kè ca sĩ Tôn Bảo Kỳ.
Một website mới đây đăng tải thông tin giật gân: Chương Tử Dí có quan hệ yêu đương Tôn Bảo Kỳ, một ca sĩ đại lục kém cô cả tuổi đời lẫn tuổi nghề. Thông tin được cho là của một phóng viên showbiz Hong Kong rỉ tai với báo chí. Theo nguồn tin này, cả hai đi lại với nhau đã được 3 năm, tức là ngay sau khi nữ diễn viên Thập diện mai phục chia tay nhà tài phiệt Mỹ Vivi Nevo, và trong suốt khoảng thời gian đó, Bảo Kỳ thường xuyên ghé qua căn hộ cao cấp của Chương Tử Di ở Bắc Kinh và lưu lại đó đến tinh mơ mờ sáng mới rời đi. Nguồn tin còn nhấn mạnh, tại Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh năm ngoái, nam ca sĩ họ Tôn âm thầm đi theo và chụp ảnh người yêu.
Đây không phải tin đồn đầu tiên mà Chương Tử Di phải hứng chịu từ đầu năm tới giờ. Vài tháng trước, cô vừa tối tăm mặt mũi với tin đồn bán dâm cho các đại gia với giá cao ngất ngưởng. Trước thông tin cặp kè giọng ca trẻ của Đại lục Bảo Kỳ, nữ diễn viên này vẫn chưa lên tiếng hồi đáp. Trong khi đó, theo nhận xét của nhiều khán giả, đây là câu chuyện lố bịch nhất mà họ từng nghe, bởi thông tin không có độ tin cậy, không có bằng chứng xác thực.
Là một ngôi sao, Chương Tử Di không thể tránh khỏi thị phi của làng giải trí.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, Chương Tử Di, Tôn Bảo Kỳ, tin đồn hẹn hò

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét