Italia vô địch, siêu mẫu Claudia Romani sẽ... cởi hết

Đăng bởi Unknown on Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012 | 04:12

(Ngoi sao 24h) - Không trực tiếp xuất hiện trên các khán đài ở Ba Lan và Ukraine, nhưng siêu mẫu bốc lửa Claudia Romani
mới là nguồn động viên “hot” nhất của ĐT Italia trước thềm chung kết EURO 2012.

CHƯA VÔ ĐỊCH ĐÃ CỞI


Chiến thắng 2-1 của ĐT Italia trước đối thủ Đức tại bán kết vừa qua không chỉ khiến NHM trên xứ mì ống lâng lâng. Thắng lợi tuyệt vời ấy còn khiến con tim một fan nữ đặc biệt của Azzurri bên Miami như nổ tung khỏi bầu ngực căng tràn. Chân dài luôn hết mình cổ vũ Azzurri từ xa ấy chính là Claudia Romani.


Chỉ cần thêm một chiến thắng nữa, trước Tây Ban Nha ở chung kết, bao nhiêu công… cởi đồ cổ vũ của Claudia sẽ được đền đáp. Suốt những ngày qua, chân dài sở hữu số đo 3 vòng 89-61-92 này rất năng nổ khoe đường cong để truyền cảm hứng cho các tuyển thủ Italia cũng như truyền hưng phấn cho các tifosi.


Claudia từng được tạp chí FHM bình chọn vào Top 100 phụ nữ sexy nhất thế giới. Nhưng giữa rừng mỹ nhân bên lề EURO 2012, cái mác ấy chẳng thể giúp người đẹp sinh ra ở thành phố L’Aquila (Italia) nổi bật lên. Như siêu mẫu Virginie Caprice của Pháp biết dùng tài tiên tri đặc biệt của mình để thành tâm điểm chú ý.


Như cựu hoa hậu Natalia Siwiec của Ba Lan dám tuyên bố “Muốn cho Cristiano Ronaldo đổ lúc nào nên lúc bấy giờ” để gây sốc.
Italia vô địch, siêu mẫu Claudia Romani sẽ... cởi hết, Bóng đá, italia, claudia romani, sieu mau, euro 2012, lich thi dau euro, lich euro 2012, lich dau euro, lich dau euro 2012, ket qua euro 2012, bang xep hang euro 2012, video euro 2012, bong da, bong da 24h, bao bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da
Người đẹp truyền lửa cho ĐT Italia
Claudia tạo dấu ấn theo cách khác. Trên bãi biển Miami, khi thì cô tạo dáng cùng chiếc áo mang thông điệp “Tôi yêu Italia” với quốc kỳ Italia trên tay và trong hình trái tim trước ngực. Lúc khác, cô lại diện áo đấu cách điệu của Azzurri rồi từ từ cởi ra thực hiện động tác ăn mừng.

Nghĩa là Italia chưa vô địch, Claudia đã cởi rồi. Nhưng cô mới chỉ “nửa cởi” (cởi áo ngoài) thôi.

VÔ ĐỊCH THÌ CỞI HẾT

Liệu nàng Larissa Riquelme của xứ mì ống sẽ mạnh dạn cởi hết? “Italia hãy cứ vô địch EURO 2012 đi đã!”, Claudia mỉm cười, ra điều kiện.

Cô đặc biệt thích thú với màn trình diễn của tiền đạo Mario Balotelli trong trận bán kết vừa rồi. Claudia bình luận trên mạng xã hội Twitter: “Nếu Balotelli mà không bị thay ra ở giữa hiệp 2 thì chắc Italia phải thắng đến 4-0”.

Chưa biết Claudia có dám thực hiện lời giao hẹn “Italia vô địch là cởi” (cởi lần này là cởi hết) hay không. Ít nhất thì các chiêu cổ vũ nóng bỏng của Claudia cũng còn hơn sự thờ ơ của những người đẹp như cô vợ Ilary Blasi của Francesco Totti, người vừa sang Miami xả hơi là quên luôn Azzurri…

XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal, italia, claudia romani, sieu mau, euro 2012, lich thi dau euro, lich euro 2012, lich dau euro, lich dau euro 2012, ket qua euro 2012, bang xep hang euro 2012, video euro 2012, bong da, bong da 24h, bao bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét